Nửa nhiệm kỳ hành động vì doanh nghiệp và trăn trở của Thủ tướng

(Chinhphu.vn) – Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay trùng với thời điểm Chính phủ khóa XIV đã trải qua nửa nhiệm kỳ đầu với rất nhiều chủ trương, giải pháp quyết liệt, cụ thể để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp.

Tăng lương để giữ người: Cách làm sai lầm?

(Chinhphu.vn) - Khảo sát mới nhất mà Tổ chức Universum (Thụy Điển) mới thực hiện đối với giới sinh viên Việt Nam về hình mẫu của một doanh nghiệp lý tưởng với người lao động cho thấy lương thưởng không có mặt trong 10 yếu tố hàng đầu được đề cập nhiều nhất.

Chính phủ kỳ vọng sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp, doanh nhân

(Chinhphu.vn) – Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã gửi đến đội ngũ doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Nghiên cứu quản lý vận tải biển

Chinhphu.vn) – Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về phản ánh của báo chí liên quan đến vận tải biển và nguồn nhân lực ngành vận tải biển.

Những điểm nhấn trên thị trường BĐS

(Chinhphu.vn) - Thị trường bất động sản (BĐS) trong quý III/2018 thể hiện bức tranh tích cực với sự phát triển bền vững và tốc độ ổn định ở cả 2 thị trường lớn là Hà Nội và TPHCM. Điều đó thể hiện ở một loạt yếu tố như nguồn cung, lượng giao dịch, cơ cấu sản phẩm hợp lý và tỉ lệ hấp thụ của thị trường tăng lên. Đặc biệt, nhu cầu của người mua nhà là nhu cầu thực, không có biểu hiện của thị trường ảo và bong bóng bất động sản.

Nộp hồ sơ hưởng BHXH một lần tại nơi cư trú

(Chinhphu.vn) - Ông Vũ Hùng có hộ khẩu tại tỉnh Ninh Bình, nhưng sinh sống và làm việc tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, không có đăng ký tạm trú và KT3, đóng BHXH đầy đủ. Vì lý do gia đình nên ông Hùng đã nghỉ việc từ cuối năm 2016. Ông Hùng hỏi, để hưởng chế độ BHXH 1 lần, ông làm thủ tục ở đâu?

print Tổ chức thành công các hội nghị quan trọng cấp Bộ trưởng về hợp tác ASEAN trong lĩnh vực nông lâm nghiệp

(ĐCSVN) - Trong 5 ngày làm việc (từ 8-12/10/2018), Việt Nam đã tổ chức thành công 3 Hội nghị quan trọng cấp Bộ trưởng về hợp tác ASEAN trong lĩnh vực nông lâm nghiệp.

Quý IV/2018, thị trường bất động sản sẽ đón nhận nhiều lượng hàng hóa mới

(ĐCSVN) - Đây là dự báo được thông tin tại cuộc họp báo công bố Báo cáo thị trường giao dịch bất động sản (BĐS) quý III/2018 của Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Hà Nội chiều 11/10.

Đổi mới cách thức vận động trong Hội Nông dân theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh

(ĐCSVN) – Nông dân Việt Nam có vai trò hết sức quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn là chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn là chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam, trong đó phát triển sản xuất, xuất khẩu lúa gạo chiếm một vị trí quan trọng, bảo đảm an ninh lương thực cho Việt Nam và góp phần bảo đảm an ninh lương thực cho cả khu vực và thế giới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 588
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 588
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77423379