Đề xuất chế độ ưu tiên với CBCCVC Kiểm toán nhà nước

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư hướng dẫn chế độ ưu tiên đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Kiểm toán nhà nước.

Đề xuất tốc độ tối đa của xe cơ giới khi tham gia giao thông

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Thông tư quy định về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ.

Việt Nam đã khống chế thành công cúm gia cầm

(Chinhphu.vn) - Đây là nhận định được Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn đưa ra tại Hội nghị Kế hoạch quốc gia phòng, chống bệnh Cúm gia cầm giai đoạn 2014-2018 và thống nhất Kế hoạch giai đoạn 2019-2025 diễn ra sáng 16/10.

Thúc đẩy an sinh xã hội cho phụ nữ và trẻ em gái

(ĐCSVN) - Theo Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà, Hội nghị AMMW lần thứ 3 diễn ra trong bối cảnh các cam kết, ưu tiên của ASEAN trong lĩnh vực an sinh xã hội, phụ nữ và bình đẳng giới ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh.

140 học sinh, sinh viên nhận 5,8 tỷ đồng học bổng từ dự án “Canon - Chắp cánh nhân tài”

(ĐCSVN) - Sau 5 năm triển khai, dự án “Canon - Chắp cánh nhân tài” đã trao gần 5,8 tỷ đồng học bổng cho 140 học sinh, sinh viên trên toàn quốc, trong đó có 66 học sinh THPT (trị giá 16,2 triệu đồng/suất/năm học) và 74 sinh viên đại học (trị giá 24 triệu đồng/suất/năm học).

9 tháng: Hơn 1,7 triệu người nghèo vay vốn NHCSXH

(Chinhphu.vn) - NHCSXH cho biết trong 9 tháng đầu năm 2018, doanh số cho vay của đơn vị đạt gần 50.000 tỷ đồng với hơn 1,7 triệu lượt người nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn.

Vũ 'nhôm', Trần Phương Bình,… ‘thổi bay’ 3.600 tỷ như thế nào?

(Chinhphu.vn) - Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao vừa hoàn tất cáo trạng số 134/CTr-VKSTC-V3 truy tố bị can Phan Văn Anh Vũ (sinh năm 1975, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79) cùng 25 bị can khác trong vụ án gây thiệt hại cho Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á (viết tắt là DAB) hơn 3.600 tỷ đồng.

Điều kiện về tuổi đời khi nghỉ hưu do suy giảm khả năng lao động

(Chinhphu.vn) - Anh ruột của ông Phan Tấn Hồng (Bến Tre) sinh ngày 23/7/1966, đóng BHXH được 30 năm, BHTN được 3 năm 1 tháng, bảo hiểm tai nạn lao động-bệnh nghề nghiệp được 30 năm 1 tháng. Anh của ông có 15 năm làm công việc độc hại, nặng nhọc, bị suy giảm khả năng lao động 61%.

Cần nỗ lực để đạt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội

(ĐCSVN) - Theo Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, có thể đạt được cơ bản các chỉ tiêu đã đề ra tại Nghị quyết số 142/2016/QH13 cho giai đoạn 2016 – 2020, ngoại trừ một số chỉ tiêu khó đạt được nếu không có giải pháp đột phá hơn nữa, như: Tỷ lệ GDP bình quân đầu người; Tỷ lệ dân cư thành thị sử dụng nước sạch hợp vệ sinh; Tiêu hao năng lượng tính trên GDP bình quân/năm...

Công tác Hội và phong trào nông dân tiếp tục có nhiều đột phá mới

(ĐCSVN) – Đồng chí Thào Xuân Sùng yêu cầu các đại biểu dự Hội nghị phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, tập trung phân tích kỹ lưỡng, sâu sắc những nội dung đã được thông qua trong chương trình Hội nghị lần này; bảo đảm trong nhiệm kỳ tới, công tác Hội và phong trào nông dân tiếp tục có nhiều đột phá mới...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 579
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 579
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77406677