Tập trung khắc phục bằng được những yếu kém trong công tác cán bộ

(Chinhphu.vn) – Việc Chính phủ xác định rà soát lại công tác cán bộ là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2019 là rất đúng và trúng với yêu cầu thực tế đặt ra. Điều này thể hiện sự lắng nghe, cầu thị của Chính phủ nhằm kịp thời chấn chỉnh những tồn tại, bất cập trong công tác cán bộ.

Việt Nam và EU tái khẳng định cam kết về EVFTA

(Chinhphu.vn) – Cao ủy châu Âu phụ trách thương mại Cecilia Malmström và Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh vừa ra Tuyên bố chung về EVFTA và IPA.

Tiếp tục thực hiện quyết liệt các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông

(ĐCSVN) - Quý IV/2018 và dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, Lễ hội Xuân 2019, số lượng phương tiện tham gia giao thông tăng mạnh, các Bộ, ngành, địa phương cần tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Người thuê nhà sẽ được dùng điện theo đúng giá quy định

(Chinhphu.vn) – Sẽ giám sát chặt chẽ và thực hiện nghiêm giá bán lẻ điện theo quy định nhằm bảo đảm quyền lợi cho sinh viên, công nhân, đối tượng là người thuê nhà.

Hướng dẫn bán cổ phần lần đầu theo phương thức dựng sổ

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư hướng dẫn bán cổ phần lần đầu và chuyển nhượng vốn nhà nước theo phương thức dựng sổ.

Trên thì quyết liệt, dưới thờ ơ: Chuyện lạ “giấy phép” con

(ĐCSVN) – Lãnh đạo thuộc thẩm quyền cục, chi cục ban hành “giấy phép” con là một trường hợp điển hình về việc các thủ tục hành chính tác động tiêu cực đến sản xuất, kinh doanh.

Tăng cường chống thất thu ngân sách nhà nước, xử lý nợ đọng thuế

(ĐCSVN) - Trong những tháng cuối năm, Bộ Tài chính tăng cường thanh tra, kiểm tra, chống thất thu thuế, chống buôn lậu, gian lận thương mại, triển khai quyết liệt các giải pháp thu nợ và cưỡng chế nợ thuế, khai thác tăng thêm nguồn thu cho ngân sách nhà nước, phấn đấu vượt tối thiểu 3% so với dự toán thu đã được Quốc hội giao.

Dự án cao tốc Bắc-Nam đã hoàn thành báo cáo nghiên cứu khả thi

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa ký Văn bản 489 báo cáo Quốc hội về tình hình thực hiện dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020 theo Nghị quyết 52/2017QH14 ngày 22/11/2017 của Quốc hội về chủ trương đầu tư dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông.

EC trình thông qua thỏa thuận FTA với Việt Nam

Ngày 17/10, Ủy ban châu Âu (EC) đã đệ trình thỏa thuận thương mại tự do (FTA) với Việt Nam để chờ xét duyệt. Đây là thỏa thuận toàn diện về mở cửa thị trường đầu tiên của Liên minh châu Âu (EU) với một quốc gia đang phát triển tại châu Á.

Bộ Tài nguyên và Môi trường cắt giảm 62,6% điều kiện kinh doanh

(ĐCSVN) - Quyết liệt thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã “cán đích” mục tiêu cắt giảm các điều kiện đầu tư kinh doanh và hàng hóa kiểm tra chuyên ngành trong lĩnh vực quản lý.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 674
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 674
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77426268