Sửa chữa cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Cơ bản đúng thiết kế ban đầu

​(ĐCSVN) - Qua thực tế kiểm tra, Đoàn kiểm tra của Bộ GTVT nhận xét: Công tác sửa chữa các hư hỏng mặt đường đến thời điểm hiện tại tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn tuyến sử dụng vốn JICA (Km0 – Km65) cơ bản đã hoàn thành theo đúng thiết kế ban đầu.

Việt Nam sẵn sàng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm về thúc đẩy bình đẳng giới

(ĐCSVN) – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ của Việt Nam đối với sự hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm về cách thức thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ... Việt Nam hy vọng sẽ cùng các nước thành viên ASEAN học hỏi được các kinh nghiệm từ các nước châu Âu trong giải quyết các vấn đề này.

Chủ tịch nước tuyên thệ nhậm chức

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/10, sau khi công bố kết quả kiểm phiếu, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2016 – 2021 tuyên thệ nhậm chức.

Đề xuất miễn thu tiền cấp quyền khai thác khoáng sản, tài nguyên nước

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường đang đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội về miễn thu tiền cấp quyền khai thác khoáng sản và miễn thu tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước.

Sửa đổi, bổ sung 37 luật có liên quan nhằm bảo đảm thống nhất với Luật Quy hoạch

(ĐCSVN) - Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh nhấn mạnh: Việc sửa đổi, bổ sung các luật có quy định liên quan đến quy hoạch cần thực hiện theo nguyên tắc: Lấy Luật Quy hoạch làm gốc, các luật khác có liên quan phải sửa đổi, bổ sung để phù hợp với Luật Quy hoạch.

Hoàn thành 77% mục tiêu tái cơ cấu nền kinh tế đến năm 2020

(Chinhphu.vn) – Đánh giá kết quả thực hiện 22 nhóm chỉ tiêu tái cơ cấu nền kinh tế trong giai đoạn 2016-2018 cho thấy, so với các mục tiêu đặt ra tới năm 2020, có 9 chỉ tiêu đã hoàn thành, 8 chỉ tiêu có khả năng hoàn thành và 5 chỉ tiêu cần các giải pháp thúc đẩy để hoàn thành. Như vậy, tới thời điểm hiện nay, có 77% số mục tiêu đã hoàn thành hoặc dự kiến hoàn thành.

Điểm mặt 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018

(Chinhphu.vn) – Trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit500) năm 2018 do Công ty Vietnam Report công bố, số lượng doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản (14,8%), ngành điện (12,8%), ngành tài chính (11,2%), ngành thực phẩm, đồ uống, thuốc lá (10,4%) chiếm áp đảo so với các nhóm ngành còn lại.

Giảm giá xăng, ổn định giá dầu

(Chinhphu.vn) - Liên Bộ Công Thương-Tài chính vừa công bố giá xăng dầu áp dụng từ 15h ngày hôm nay (22/10).

Hiệu quả đầu tư toàn nền kinh tế tăng

(Chinhphu.vn) – Theo Báo cáo của Chính phủ, hiệu quả đầu tư toàn nền kinh tế bước đầu tăng lên, việc sử dụng vốn đầu tư xã hội nói chung và vốn đầu tư công nói riêng được cải thiện.

Không ban hành chính sách làm tăng chi NSNN

(Chinhphu.vn) – Ghi nhận những nỗ lực của Chính phủ trong quản lý ngân sách, Uỷ ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội cho rằng, Chính phủ cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý chi NSNN, đặc biệt, không ban hành chính sách làm tăng chi NSNN khi không cân đối được nguồn để thực hiện.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 477
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 477
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76862816