Black Friday: Sự kiện được nhiều người tiêu dùng mong đợi nhất trong năm

(ĐCSVN) – Sự kiện Black Friday, một vài năm gần đây đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam, nó trở thành dịp được người tiêu dùng Việt đón đợi để đi mua sắm.

Viettel Post chào sàn Upcom 41 triệu cổ phiếu

(Chinhphu.vn) - Với hơn 41 triệu cổ phiếu được đưa vào giao dịch, Tổng Công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post) - mã chứng khoán VTP - có định giá khi chào sàn gần 3.000 tỷ đồng.

Quốc hội ban hành Nghị quyết về Kế hoạch phát triển KTXH 2019

(Chinhphu.vn) - Quốc hội vừa ban hành Nghị quyết 69/2018/QH14 về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Rà soát, báo cáo Thủ tướng về phản ánh báo động dư nguồn cung xi măng

(Chinhphu.vn) - Báo điện tử Sài Gòn Giải Phóng ngày 5/11/2018 có đăng bài "Báo động dư nguồn cung xi măng". Về việc này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Xây dựng và Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam rà soát, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Đảm bảo quyền và lợi ích của hộ nông dân trong tích tụ ruộng đất

(ĐCSVN) – Tích tụ và tập trung ruộng đất tạo động lực mới cho phát triển nông nghiệp nông thôn là một chủ trương lớn của Đảng, được Chính phủ từng bước thể chế hoá. Tuy nhiên, quá trình thực hiện đã nảy sinh một số hạn chế, bất cập.

Chỉ số phát triển bền vững - “tấm vé” cho doanh nghiệp Việt hội nhập

(ĐCSVN) – Phát triển bền vững là chiến lược và mô hình kinh doanh mới của doanh nghiệp, "giấy thông hành" của doanh nghiệp đến với thị trường và tương lai.

Đẩy mạnh triển khai cơ chế một cửa quốc gia, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

(ĐCSVN) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban chỉ đạo quốc gia về cơ chế một cửa quốc gia, Cơ chế một cửa ASEAN và tạo thuận lợi thương mại (Ủy ban 1899), thời gian qua, ngành nông nghiệp đã tích cực, chủ động triển khai và đạt được một số kết quả quan trọng trong triển khai cơ chế một cửa quốc gia, cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Phó Thủ tướng truy nguyên nhân chậm giải ngân vốn vay

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cho biết vừa qua Chính phủ đã dừng một số dự án do không bảo đảm về thời gian và hiệu quả sử dụng vốn.

EVN SPC: Nâng cao ý thức an toàn lao động cho nhân viên

(Chinhphu.vn) – Nhằm tăng cường ý thức về an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức Hội thi “Cán bộ an toàn giỏi năm 2018”.

Phó Thủ tướng: Chính phủ cam kết luôn luôn đồng hành, phục vụ cộng đồng DN

(Chinhphu.vn) - Tối 22/11 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức lễ công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 914
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 914
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77214749