Áp dụng điều ước quốc tế để giải quyết tranh chấp về đầu tư

(ĐCSVN) – Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng, việc thẩm phán và cán bộ toà án tại Việt Nam tiếp cận với kinh nghiệm quốc tế trong việc áp dụng các công ước quốc tế để giải quyết tranh chấp giữa nhà nước tiếp nhận đầu tư và nhà đầu tư nước ngoài là cần thiết.

Tuyên truyền, vận động nâng cao hiệu quả đội mũ bảo hiểm ở trẻ em

(ĐCSVN) - Đây là hoạt động trọng tâm thuộc chiến dịch Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh bước vào lớp Một năm học 2018-2019 mang tên “Giữ trọn ước mơ” do Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và HVN phát động và triển khai từ tháng 7/2018.

Quy định đối tượng thủy sản nuôi chủ lực

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký Quyết định số 50/2018/QĐ-TTg quy định đối tượng thủy sản nuôi chủ lực. Theo đó, danh mục đối tượng thủy sản nuôi chủ lực gồm: Tôm sú, tôm thẻ chân trắng và cá tra.

Đưa hàng vào thị trường Nhật, lợi thế còn để ngỏ

(Chinhphu.vn) - Doanh nghiệp Việt làm ăn với người Nhật cũng phải vượt qua bài ‘kiểm tra’ về văn hóa kinh doanh. Người Nhật rất ‘dị ứng’ với kiểu doanh nghiệp nơi lãnh đạo cứ ngồi máy lạnh còn điều kiện làm việc của công nhân thì không ra gì, đặc biệt là với các sản phẩm liên quan tới thực phẩm, sức khỏe.

Giảm 20% giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ NAPAS

(Chinhphu.vn) - Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với ROBINS – Trang thời trang trực tuyến lớn nhất Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/ Thẻ NAPAS trên website và ứng dụng trên thiết bị di dộng của ROBINS từ nay đến 19/12/2018.

Nguy cơ cao lũ trên các sông ở miền Trung có khả năng lên lại

(ĐCSVN) - Theo báo cáo nhanh ngày 16/12 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, từ nay đến khoảng ngày 17/12, các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Đêm 16/12, các khu vực trên cả nước đều có mưa

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, đêm 16/12, các khu vực trên cả nước đều có mưa. Riêng Bắc Bộ trời rét với nhiệt độ vùng núi có nơi dưới 11 độ C.

Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.

(ĐCSVN) - Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (Quỹ) là quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách, hoạt động theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là đại diện chủ sở hữu.

Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch.

(ĐCSVN) - Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch (Quỹ) là quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách, hoạt động theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là đại diện chủ sở hữu.

Hướng đến mục tiêu chăm lo tốt hơn phúc lợi cho người lao động

(ĐCSVN) - Tọa đàm “Doanh nghiệp với phúc lợi cho người lao động” là cơ hội để doanh nghiệp, người lao động, cán bộ công đoàn chia sẻ mô hình, kinh nghiệm, hướng tới việc chăm lo tốt hơn cho người lao động; dùng phúc lợi để thu hút được người lao động đến với doanh nghiệp của mình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 552
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 552
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77012225