Thị trường bảo hiểm Việt Nam ngày càng lớn mạnh

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), năm 2018, tổng doanh thu bảo hiểm ước đạt 133.000 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước.

Thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thanh niên

(Chinhphu.vn) – Lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, nhất là trong thanh niên, giới trẻ, là lĩnh vực luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc, sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các thành viên Chính phủ.

Thủ tướng quyết hàng loạt chính sách cho công nghiệp hỗ trợ

(Chinhphu.vn) – Đặt mục tiêu tới năm 2030 có khoảng 2.000 doanh nghiệp đủ năng lực cung ứng cho các doanh nghiệp lắp ráp và tập đoàn đa quốc gia trên lãnh thổ Việt Nam, Thủ tướng cho rằng cần học hỏi "ý chí lớn" của người Nhật Bản, Hàn Quốc trong phát triển công nghiệp hỗ trợ và giao nhiều nhiệm vụ cụ thể cho các bộ ngành.

Cải cách thủ tục hành chính phải thể hiện tính khoa học và nhân văn

(ĐCSVN) - “Hành chính là cái thiết kế ra đường đi để làm sao trong thời gian ngắn nhất với sức lực ít nhất chúng ta có thể giải quyết tốt nhất nhiệm vụ đặt ra”.

Phát huy nguồn lực đất nước mạnh mẽ để phát triển

(ĐCSVN) - Tại cuộc họp bàn về một số công tác của Tiểu ban Kinh tế - Xã hội chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng, định hướng các nội dung trọng tâm để đặt hàng hoặc giao nhiệm vụ nghiên cứu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gợi ý vấn đề phát triển nhanh và bền vững ở Việt Nam theo hướng phát huy nguồn lực đất nước mạnh mẽ để phát triển và giải quyết đời sống của người dân.

Bàn nhiều nội dung quan trọng tại Hội nghị Trung ương Đoàn lần thứ tư

(ĐCSVN) - Diễn ra trong thời gian hai ngày 18-19/12, các đại biểu dự Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ tư (khoá XI) sẽ thảo luận, cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng.

Cao điểm trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết 2019

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến ngày 15/02/2019, Công an các đơn vị, địa phương đồng loạt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, giữ vững an ninh quốc gia, tạo chuyển biến tích cực về trật tự, an toàn xã hội, bảo đảm an ninh, an toàn Tết Nguyên đán 2019.

Cấp thiết kêu gọi hiến nhóm máu O

(Chinhphu.vn) - Từ nay đến hết tháng 2/2019, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cần tới 90.000 đơn vị máu, trong đó cần 40% là đơn vị máu nhóm O. Nhưng theo danh sách hiến máu, Viện mới có được 75.000 đơn vị máu.

Forbes: Việt Nam là điểm đến đầu tư nóng nhất châu Á

(Chinhphu.vn) - Tạp chí Forbes của Mỹ vừa nhận định Việt Nam đã trở thành điểm đến đầu tư nóng nhất châu Á.

Kinh tế Việt Nam 2019 được dự báo có thể tăng hơn 7%

(Chinhphu.vn) – Nhiều ý kiến nhận định tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2019 có thể đạt tới 7%, thậm chí nếu quyết liệt cải cách thì tăng trưởng sẽ đạt mức kỷ lục 7,06%.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1000
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1000
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77011689