FATS - Cầu nối quan trọng giữa nền kinh tế Việt Nam và thế giới

(Chinhphu.vn) – Trong giai đoạn hiện tại và các năm tới, các doanh nghiệp FATS vẫn đóng vai trò quan trọng là cầu nối giữa nền kinh tế Việt Nam và thế giới. Với nguồn lực khá bền vững, ổn định, các doanh nghiệp FATS luôn duy trì, phát triển ổn định, giải quyết việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương và toàn bộ nền kinh tế.

Tăng mức lương cơ sở lên 1.490.000 đồng/tháng từ 1/7/2019

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang, theo đó đề xuất tăng mức lương cơ sở thêm 7,19% từ 1/7/2019.

Đưa bác sĩ về vùng khó khăn

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa tổ chức lễ bàn giao 14 bác sĩ trẻ vừa tốt nghiệp lớp bác sĩ Chuyên khoa I, trong tổng số 300 bác sĩ đã, đang được đào tạo tại Trường đại học Y Hà Nội về các huyện khó khăn công tác.

Cảnh sát biển liên tiếp bắt các vụ buôn lậu trên biển tháng cuối năm

(Chinhphu.vn) – Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) cho biết lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam đã liên tiếp kiểm tra và bắt được các vụ buôn lậu trên biển.

Đường dây nóng tiếp nhận thông tin vụ việc có dấu hiệu tham nhũng

(Chinhphu.vn) - Từ 1/12, Cục Phòng, chống tham nhũng tiếp nhận thông tin phản ánh về các vụ việc có dấu hiệu tham nhũng qua 2 số điện thoại là 08048228 và 091115616; qua hộp thư cucchongthamnhung@thanhtra.gov.vn.

Nội dung tọa đàm “BHXH Việt Nam ứng dụng CNTT: Nhiều lợi ích cho người dân"

(Chinhphu.vn) - Sáng 18/12, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức cuộc tọa đàm với chủ đề “BHXH Việt Nam ứng dụng CNTT: Nhiều lợi ích cho người dân".

Tăng cường truyền thông cải thiện vệ sinh cá nhân, môi trường, nước sạch nông thôn

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế vừa phê duyệt Đề án truyền thông về cải thiện vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, sử dụng nước sạch nông thôn giai đoạn 2018-2025 và tầm nhìn đến năm 2030.

Sẽ tiêm vaccine ComBe Five trên toàn quốc từ cuối tháng 12

(Chinhphu.vn) – Căn cứ kết quả chuyển đổi sử dụng vaccine DPT-VGB-Hib (ComBe Five) tại 7 tỉnh, thành phố trong tháng 10 và 11/2018, Bộ Y tế cho biết sẽ triển khai tiêm vaccine này trên quy mô toàn quốc từ cuối tháng 12 tới.

Tiếp tục đẩy mạnh thông tin về an toàn thực phẩm

(Chinhphu.vn) – Luật An toàn thực phẩm (ATTP) đã ra đời được hơn 7 năm, hiệu lực của Luật đã phần nào ngăn chặn tình trạng thực phẩm mất vệ sinh được bày bán, giúp sản xuất thực phẩm đi vào quy củ hơn. Tuy nhiên, với những chuyển động của đời sống, nhiều chi tiết thi hành Luật cũng cần được xem xét thường xuyên hơn để bám sát cuộc sống.

Tăng cường thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn thực phẩm Tết

(Chinhphu.vn) – Thời điểm giáp Tết Nguyên đán, lượng tiêu thụ hàng hóa thực phẩm thường tăng cao hơn ngày thường. Nguy cơ thực phẩm mất an toàn từ các cơ sở sản xuất mùa vụ, nhỏ lẻ hay các hàng quán vỉa hè là rất lớn. Do vậy, các địa phương đã tăng cường các đoàn thanh tra, kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và lễ hội Xuân 2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 860
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 860
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77024208