Nhiều phụ huynh chưa chủ động đội mũ bảo hiểm cho con

(Chinhphu.vn) - “Ngay từ sáng đã có nhiều trẻ em được cha mẹ đèo đến trường nhưng không đội mũ bảo hiểm, học sinh biết luật nhưng cũng không đội mũ bảo hiểm”.

Khởi công xây dựng đập ngăn mặn sông Hiếu

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/12, tại tỉnh Quảng Trị, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án đập ngăn mặn sông Hiếu.

90% nhà thuốc bán kháng sinh không kê đơn

(Chinhphu.vn) - 90% nhà thuốc tại Việt Nam bán thuốc kháng sinh không kê đơn, 87% người dân có thể đến nhà thuốc mua kháng sinh… điều này khiến cho vấn đề kháng kháng sinh tại Việt Nam ngày càng gia tăng.

Phạt 135 triệu đồng cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm

(ĐCSVN) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 2 cơ sở vi phạm về an toàn thực phẩm là Công ty TNHH Tuệ Linh và Công ty TNHH thương mại Bảo Sinh Đường tổng số tiền 135 triệu đồng.

Bắt giữ vụ vận chuyển hơn 41.000 gói thuốc lá nhập lậu

Ngày 24/12, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ vụ vận chuyển hơn 41.000 gói thuốc lá nhập lậu, được vận chuyển trên xe container.

2 ĐH Việt Nam vào tốp 300 trường ĐH phát triển bền vững của thế giới

(Chinhphu.vn) - ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Trà Vinh vinh dự đứng trong danh sách các đại học phát triển bền vững nhất thế giới năm 2018.

Phát động cuộc thi ảnh về ứng phó với biến đổi khí hậu

(Chinhphu.vn) – Ngày 22/12, tại Hà Nội, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Tài nguyên và Môi trường) chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, tổ chức có liên quan phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Biến đổi khí hậu và hành động của chúng ta”.

Phát huy hơn nữa động lực tăng trưởng, xử lý ngay những tồn tại, vướng mắc

(ĐCSVN) - Nhấn mạnh sự “bứt phá” trong khẩu hiệu hành động năm 2019, Thủ tướng đặt yêu cầu cần phát huy hơn nữa động lực tăng trưởng, xử lý ngay những tồn tại, vướng mắc, tháo các điểm nghẽn cho phát triển và “phải thực sự coi khoa học công nghệ là động lực đột phá.''

Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn: Vinalines qua giai đoạn khó khăn nhất

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/12, tại Hà Nội, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đã làm việc với Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) về tình hình sản xuất kinh doanh.

Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) - Bộ GTVT vừa có Công điện về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ hợi và Lễ hội Xuân 2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 704
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 704
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76824725