Gặp mặt tri ân những tấm lòng vàng

(Chinhphu.vn) – Phó Chủ tịch nước mong muốn, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng đồng sức, đồng lòng, đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em hoàn cảnh khó khăn trong cả nước có điều kiện phát triển tốt hơn trong thời gian tới.

Sẽ điều chỉnh chính sách để người lao động và gia đình sống được bằng lương

(Chinhphu.vn) - Từ nay cho tới năm 2020, Chính phủ sẽ tiếp tục điều chỉnh tăng mức lương tối thiểu vùng, hoàn thiện chính sách về tiền lương, bảo hiểm xã hội để từ năm 2021 trở đi người lao động có thể bảo đảm cuộc sống tối thiểu cho cả cá nhân và gia đình bằng lương.

Thúc đẩy chuyển giao công nghệ nước ngoài vào các ngành, lĩnh vực ưu tiên

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án “Thúc đẩy chuyển giao, làm chủ và phát triển công nghệ từ nước ngoài vào Việt Nam trong các ngành, lĩnh vực ưu tiên giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030’’.

Triển khai khung lịch mùa vụ thả giống nuôi tôm nước lợ năm 2019

(ĐCSVN) - Để triển khai mùa vụ thả giống nuôi tôm nước lợ hiệu quả, Tổng cục Thủy sản đề nghị Sở NN&PTNT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ven biển căn cứ vào khung mùa vụ chung và tình hình thực tế ở từng địa phương để xây dựng lịch mùa vụ thả cụ thể, phù hợp cho từng vùng sinh thái trên địa bàn.

Cơ cấu ngân sách Nhà nước đang đi đúng hướng

Với kết quả thu ngân sách Nhà nước vượt chỉ tiêu Quốc hội giao hơn 7% có thể coi là một bước đột phá trong thu ngân sách của ngành tài chính trong bối cảnh năm 2018 là năm cắt giảm sâu các dòng thuế theo thực hiện cam kết Hiệp định thương mại tự do (FTA), cùng với sức ép lạm phát tăng lên; tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, giải ngân vốn đầu tư công còn chậm.

Giải pháp đột phá để xây dựng con người Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội Nguyễn Quốc Hưng (Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội) về giải pháp đột phá để xây dựng con người Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Giải pháp đột phá để xây dựng con người Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội Nguyễn Quốc Hưng (Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội) về giải pháp đột phá để xây dựng con người Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Ấm áp chương trình ‘Mùa xuân cho em’

(Chinhphu.vn) - Chương trình nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực, ấm áp yêu thương nhân dịp Tết đến Xuân về.

Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác bồi dưỡng cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ

(Chinhphu.vn) – Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp và Chi hội trưởng Phụ nữ có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với công tác phụ nữ, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, sâu sát cơ sở; hội tụ đầy đủ năng lực chuyên môn, năng lực lãnh đạo quản lý, đáp ứng yêu cầu đổi mới.

Thời gian mất điện giảm 30%

(Chinhphu.vn) – Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) độ tin cậy cung cấp điện của EVN trong năm 2018 không ngừng được cải thiện và tốt hơn năm 2017. Đặc biệt tổng thời gian mất điện của khách hàng đã giảm rõ rệt
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 523
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 524
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76749833