Kiến tạo sức bật mới cho phát triển

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết sẽ trực tiếp chỉ đạo việc đánh giá lại toàn bộ các khía cạnh điều hành KTXH của Chính phủ từ Trung ương đến địa phương, tập trung vào 3 khía cạnh lớn. Trước đó, Bộ Chính trị vừa ban hành Nghị quyết về nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế.

Cần có đột phá chính sách để nâng trình độ phát triển

(Chinhphu.vn) – Việt Nam hiện đã đạt đến một trình độ phát triển kinh tế mà để tiếp tục tiến bước trở thành một nước có thu nhập cao hơn, cần phải có một sự đột phá trong chính sách.

Năm 2019 cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước cũng phải bứt phá

(Chinhphu.vn) - “Tinh thần hành động của Chính phủ năm 2019 yêu cầu bứt phá thì cổ phần hóa, thoái vốn cũng phải vậy, trên tinh thần siết chặt kỷ luật, kỷ cương, tối đa hóa lợi ích Nhà nước, quyết liệt, công khai, minh bạch trong thực hiện”, theo Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ.

Cơ hội để Việt Nam hiện thực hóa khát vọng hùng cường

(Chinhphu.vn) - “Công nghệ số - Chuyển đổi số - Kinh tế số - Kỷ nguyên số là một tiến trình không thể đảo ngược. Đây là một xu thế toàn cầu”. Với sự xuất hiện của CMCN 4.0, thế giới đang ở điểm gần của quá trình chuyển đổi số. Đây thực sự là cơ hội cho Việt Nam hiện thực hóa khát vọng Việt Nam hùng cường.

Chăm lo Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

(ĐCSVN) – 400 sinh viên, cán bộ Hội có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, dịp Tết này sẽ được nhận những hỗ trợ hết sức thiết thực.

Ngành Công Thương đặt mục tiêu cao trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Năm 2019, ngành Công Thương đặt mục tiêu dự kiến Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng khoảng 9-10% so với năm 2018 trong bối cảnh khá khó khăn như: nội lực còn yếu, trình độ công nghệ vẫn còn lạc hậu, chưa có ngành công nghiệp mũi nhọn thực sự đóng vai trò dẫn dắt, sự liên kết của các doanh nghiệp còn hạn chế…

Tăng cường bảo đảm ATGT các tháng đầu năm 2019

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Cục Đăng kiểm Việt Nam; Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông các tháng đầu năm 2019.

Cảnh báo bệnh sởi tăng đột biến

(Chinhphu.vn) - Những ngày gần đây, số ca mắc sởi ở người lớn và trẻ em tăng đột biến ở cả hai miền Bắc-Nam, trong đó có không ít ca biến chứng nặng.

PVN góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng, hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua của Tập đoàn đã góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Thực hiện Đề án Văn hóa công vụ: Mong chờ sự thay đổi tích cực

(Chinhphu.vn) - Đề án Văn hóa công vụ phải trở thành hơi thở của cuộc sống, gắn chặt với động cơ thực thi để mỗi người, nhóm người có thể thực hiện công việc một cách quyết liệt, có động lực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 501
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 502
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76709873