Tăng cường bảo đảm ATGT các tháng đầu năm 2019

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Cục Đăng kiểm Việt Nam; Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông các tháng đầu năm 2019.

Cảnh báo bệnh sởi tăng đột biến

(Chinhphu.vn) - Những ngày gần đây, số ca mắc sởi ở người lớn và trẻ em tăng đột biến ở cả hai miền Bắc-Nam, trong đó có không ít ca biến chứng nặng.

PVN góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng, hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua của Tập đoàn đã góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Thực hiện Đề án Văn hóa công vụ: Mong chờ sự thay đổi tích cực

(Chinhphu.vn) - Đề án Văn hóa công vụ phải trở thành hơi thở của cuộc sống, gắn chặt với động cơ thực thi để mỗi người, nhóm người có thể thực hiện công việc một cách quyết liệt, có động lực.

Quy định mới về quản lý trang thiết bị y tế

(Chinhphu.vn) – Vụ Trang thiết bị và Công trình Y tế, Bộ Y tế vừa tổ chức Hội nghị phổ biến nội dung Nghị định số 169/2018/NĐ-CP, ngày 31/12/2018 của Chính phủ về việc sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 36/2016/NĐ-CP về quản lý trang thiết bị y tế (TTBYT).

Hơn 10.000 tỷ đồng khôi phục tuyến đường sắt độc nhất vô nhị ở Đông Dương

(Chinhphu.vn) - Dự án có quy mô quốc gia, với kinh phí trên 10.000 tỷ đồng, thuộc thẩm quyền phê duyệt của Quốc hội, Chính phủ và cơ quan quản lý nhà nước là Bộ GTVT.

Miền Trung: Mang Tết ấm đến người nghèo, gia đình chính sách

(Chinhphu.vn) - Các địa phương miền Trung đang tích cực triển khai các chương trình, hoạt động hỗ trợ công nhân, lao động, gia đình chính sách khó khăn đón Tết sum vầy, ấm no.

Trao đổi thương mại Việt Nam – Brazil tăng gần 15%

(ĐCSVN) – Theo số liệu của Tổng cục Hải quan Việt Nam, tổng giá trị trao đổi thương mại hai chiều Việt Nam - Brazil năm 2018 đạt 4,47 tỷ USD, tăng 14,75% so với 2017.

Khẩn trương xây dựng bộ dữ liệu quốc gia về kinh tế tập thể

(ĐCSVN) - Hộ gia đình là thành viên HTX có chi phí sản xuất giảm khoảng 25%, giá thành cao hơn 10% nên thu nhập cao hơn 30% so với hộ gia đình không phải là thành viên HTX, trong khi năng suất lao động như nhau. Do vậy, trong số gần 22.000 HTX của cả nước hiện nay thì có tới hơn một nửa số HTX hoạt động hiệu quả.

Kinh nghiệm quốc tế về quản trị, huy động vốn và phát triển cơ sở hạ tầng

(ĐCSVN) – Theo các đại biểu, để phát triển đồng bộ kết cấu hạ tầng, việc đề xuất những giải pháp toàn diện, trong đó có những giải pháp về cơ chế, chính sách để quản trị, huy động vốn đầu tư là vấn đề cấp thiết đối với Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 782
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 782
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76635388