Chưa tăng giá điện dịp trước, ngay sau Tết Nguyên đán

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải khẳng định: Từ nay đến Tết Nguyên đán và ngay sau Tết không phải thời điểm đề xuất tăng giá điện. Nếu có đề xuất thì Bộ sẽ xem xét rất kỹ, cân nhắc, báo cáo Chính phủ.

Festival Khởi nghiệp 2019

(ĐCSVN) - Việc hỗ trợ các dự án khởi nghiệp không chỉ đóng góp về tinh thần mà còn xây dựng tương lai, cùng nhau chia sẻ nguồn lực cho phát triển kinh tế đất nước.

Bộ GD&ĐT nói gì về Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia?

(ĐCSVN) - Ngay sau khi nhận được các thông tin phản ánh từ báo chí xung quanh việc tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm 2019, Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo Cục Quản lý chất lượng, đơn vị được giao chủ trì tổ chức Kỳ thi tiến hành kiểm tra, rà soát các nội dung được phản ánh.

Nguy hiểm từ việc quản lý phế thải sửa chữa

(ĐCSVN) - Những chiếc lốp xe ô tô, xe máy cũ hỏng được xếp chồng chênh vênh trên rào lan can đường bộ, những đám khói đen bụi mù khi đốt những đống phế thải này ngay bên lề quốc lộ 1A tiềm ẩn nguy cơ tai nạn bất cứ khi nào cho người đi đường.

Việt Nam luôn coi năng lượng tái tạo là lĩnh vực ưu tiên phát triển

Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn coi năng lượng tái tạo là một lĩnh vực ưu tiên phát triển; mong cựu Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ John Kerry và những người bạn tiếp tục có những đóng góp để thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ.

Việt Nam tham dự cuộc họp đầu tiên của Hội đồng CPTPP

(Chinhphu.vn) - Các bộ trưởng đã thông qua 4 quyết định quan trọng, trong đó có Quyết định về bộ quy tắc ứng xử của trọng tài viên liên quan đến cơ chế giải quyết tranh chấp giữa nhà đầu tư với nhà nước.

Tổ công tác của Thủ tướng vào cuộc, Hải quan lắng nghe

(Chinhphu.vn) – Sau khi Tổ công tác của Thủ tướng, Văn phòng Chính phủ vào cuộc, cơ quan Hải quan đã khẳng định sẽ xử lý sớm nhất cho doanh nghiệp có 19 lô hàng bị từ chối thông quan với lý do “chưa có hướng dẫn thống nhất”.

Petrovietnam thắt chặt hợp tác với các nhà thầu, đối tác

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức buổi gặp mặt thường niên với các nhà thầu, người điều hành và các đối tác của Petrovietnam trong lĩnh vực dầu khí đang hoạt động tại Việt Nam.

Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phát triển nông nghiệp bền vững

(ĐCSVN) – Nhân dịp sự kiện Festival Nhật Bản – Việt Nam (JVF) lần thứ 6 tại thành phố Hồ Chí Minh (diễn ra từ 18 đến 20/1), Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức buổi Hội thảo nông nghiệp với chủ đề “Hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam”.

Đào tạo nhân lực phải là điểm nhấn quan trọng

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Đào tạo nhân lực phải được coi là điểm nhấn quan trọng mà ngành Lao động - Thương binh và Xã hội cần tập trung triển khai trong năm 2019 và trong những năm sắp tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 813
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 813
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76777444