Gần 55 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân khai thác xa bờ

(Chinhphu.vn) - Năm 2019, tỉnh Quảng Trị dự kiến hỗ trợ gần 55 tỷ đồng cho ngư dân có tàu cá công suất lớn từ 90 CV trở lên.

Tăng cường phối hợp nâng cao đời sống cho lao động nông thôn

​(ĐCSVN) – Chiều 24/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2019 – 2023.

Báo chí có vai trò rất quan trọng trong thế giới phẳng

(ĐCSVN) – Đây là khẳng định của đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trong buổi làm việc với Đoàn DW Akademie thuộc Tập đoàn Phát thanh – Truyền hình DW (Đức).

BHTGVN tăng cường vai trò xử lý các quỹ tín dụng yếu kém

(Chinhphu.vn) - Những kết quả đạt được của Bảo hiểm tiền gửi năm 2018 đã đóng góp vào thành quả chung của toàn ngành ngân hàng, củng cố niềm tin của người dân đối với hệ thống các tổ chức tín dụng, của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, của thị trường đối với sự ổn định tiền tệ và tín dụng.

Chính phủ hỗ trợ, nhưng tư duy của doanh nghiệp mới là quan trọng

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc từng chia sẻ “Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành công xưởng lớn của thế giới” thì việc các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ đang từng bước “chen chân” vào các chuỗi sản xuất toàn cầu bằng cách thay đổi tư duy, thay đổi cách làm hoàn toàn có thể hiện thực hoá mong muốn này của Thủ tướng.

Một số lưu ý về thị trường nông sản

(Chinhphu.vn) – Trong những tháng tới đây một số chính sách thuế và các yêu cầu về truy xuất nguồn gốc nông lâm sản sẽ có tác động mạnh mẽ tới việc sản xuất chế biến nông sản để xuất khẩu.

“Hãy đến và tạo ra các sản phẩm 4.0 tại Việt Nam"

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các doanh nghiệp quốc tế: “Hãy đến và tạo ra các sản phẩm 4.0 tại Việt Nam”. Việt Nam sẽ đi đầu trong xây dựng khung chính sách chấp nhận và cho phép thử nghiệm các công nghệ mới...

Doanh nghiệp cần được tiếp cận thông tin để tận dụng cơ hội từ CPTPP

(ĐCSVN) – Ngay sau khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, các nước thành viên cam kết xóa bỏ gần như 100% số dòng thuế… Nhật Bản cam kết xóa bỏ 86% số dòng thuế ngay khi Hiệp định có hiệu lực. Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng cam kết xóa bỏ nhiều dòng thuế với các thành viên tham gia hiệp định.

Tiêu thụ nông sản cần gắn với liên kết sản xuất và công tác chế biến

(ĐCSVN) - Sẽ không còn cụm từ “giải cứu nông sản” khi Việt Nam giải quyết tốt vấn đề thị trường trong nước gắn với xuất khẩu. Trong đó, tiêu thụ nông sản cần gắn với liên kết sản xuất, công tác chế biến và giải quyết vấn đề về hạ tầng thương mại, bao gồm cả hệ thống chợ, siêu thị, hệ thống các cửa khẩu.

Chủ động xử lý tuyên truyền, phổ biến kịp thời những vấn đề nóng mới phát sinh

(ĐCSVN) - Chủ tịch Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương Lê Thành Long đề nghị các bộ, ngành quan tâm vào cuộc sớm hơn, chủ động phối hợp với cơ quan chủ trì soạn thảo để tiếp cận, xử lý, tuyên truyền, phổ biến kịp thời những vấn đề nóng mới phát sinh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 602
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 603
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76751045