Xử lý nghiêm các sai phạm trong chuyển đổi rừng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương cần tiếp tục tăng cường hơn nữa trách nhiệm trong việc xử lý nghiêm các vụ phá rừng trái phép; các sai phạm trong thực hiện các dự án chuyển đổi rừng; các hành vi vận chuyển, tiêu thụ, tàng trữ, chế biến lâm sản trái phép...

Co.opmart chuẩn bị gần 20 tấn đặc sản Tết

(Chinhphu.vn) - Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã chuẩn bị 6 món đặc sản, gồm cam Canh, bưởi Diễn, gà đồi Yên Thế, tôm khô Cà Mau nguyên vỏ, bưởi đỏ và sâm dây Ngọc Linh.

Tưng bừng Hội báo Xuân Kỷ Hợi

(Chinhphu.vn) - Những ngày này, nhiều tỉnh, thành phố đã tổ chức khai mạc Hội báo Xuân - một hoạt động văn hóa ý nghĩa đón chào năm mới Kỷ Hợi và kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019).

Tạo cơ hội bình đẳng để phụ nữ có cơ hội phát triển

(ĐCSVN) - Tăng cường sự phối hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác phụ nữ, tạo cơ hội bình đẳng để phụ nữ có sự ủng hộ nhiều hơn từ xã hội, gia đình, có cơ hội phát triển trong sự phát triển chung của đất nước.

Có nhiều hơn nữa các hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách

(ĐCSVN) - Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết, chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng của Đảng, Nhà nước đã có tác động to lớn, sâu rộng về chính trị, xã hội, được toàn dân, toàn quân hưởng ứng, trở thành tình cảm thiêng liêng và phát huy trách nhiệm của toàn xã hội.

Nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

(Chinhphu.vn) - Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-BCA về nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) của lực lượng Công an nhân dân trong tình hình mới.

6,3 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em, hộ gia đình nghèo vùng DTTS

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016-2020 đồng ý việc sử dụng 6,3 tỷ đồng người dân ủng hộ người nghèo qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 năm 2018.

Đề xuất các giải pháp nhằm hạn chế đốt vàng mã

(Chinhphu.vn) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao các tỉnh, thành phố đề xuất các giải pháp nhằm hạn chế đốt vàng mã; kiến nghị với Cục Quản lý thị trường cấp tỉnh kiểm soát, khuyến nghị các cơ sở kinh doanh đồ mã hạn chế kinh doanh những mặt hàng đồ mã không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Công bố 20 số điện thoại đường dây nóng dịp Tết Nguyên đán

(ĐCSVN) - Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia vừa công bố 20 số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân năm 2019.

Thủ tướng mong đội ngũ trí thức góp sức làm chủ 5 không gian

(Chinhphu.vn) – Sáng 29/1, tại cuộc gặp mặt các đại biểu trí thức, nhà khoa học, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, trong tương lai xa, chúng ta cần vươn lên làm chủ cả 5 không gian và mong các nhà khoa học sẽ phát huy vai trò to lớn trong việc hiện thực hóa điều này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 487
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 487
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76771902