2019: Năm phát triển toàn diện và bứt phá của ngành LĐ-TB&XH

(Chinhphu.vn) - Năm 2019, ngành LĐ-TB&XH chọn là năm phát triển toàn diện và bứt phá ở những lĩnh vực trọng điểm, trong đó có hoàn thành Chiến lược an sinh xã hội cho 10 năm tới với tư duy đột phá, hướng tới một xã hội mọi người đều hưởng được quyền an sinh.

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT: Phải duy trì tăng trưởng cao trong thời gian dài

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có cuộc trao đổi với Báo điện tử Chính phủ về những cơ hội và thách thức trong thời gian tới, những điểm cần tập trung để nền kinh tế duy trì tăng trưởng bền vững.

Xử phạt tài xế “mở tiệc” trên cao tốc

(Chinhphu.vn) - Cục Cảnh sát giao thông đã lập biên bản phạt xử phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với hành vi vi phạm của tài xế này.

Những cái Tết dang dở vì tai nạn giao thông

(Chinhphu.vn) – Chiều ngày mùng 4 Tết Kỷ Hợi (8/2/2019), đoàn công tác của Uỷ ban ATGT Quốc gia đã đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) thăm hỏi các bệnh nhân bị tai nạn giao thông trong dịp nghỉ Tết.

Tiếp tục tập trung cao độ cho giáo dục nghề nghiệp

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Đào Ngọc Dung khẳng định, một trong những nhiệm vụ đột phá trong năm 2019 được Bộ chọn là tập trung cao độ cho giáo dục nghề nghiệp.

Gỡ đến cùng từng vướng mắc để bứt phá

(Chinhphu.vn) – Theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng, năm 2019 phải bứt phá, hiệu quả hơn, cải cách hơn, thực chất hơn năm 2018.

Tăng gần gấp đôi chỉ tiêu tuyển sinh các trường nghề

(Chinhphu.vn) - Năm 2019, các cơ sở giáo dục dạy nghề thuộc quản lý của ngành LĐTBXH dự kiến thu hút khoảng 4 triệu người theo học, tăng gần gấp đôi năm 2018.

Thời gian làm thủ tục tại cảng vụ hàng hải giảm 12 lần

(Chinhphu.vn) - Việc cải cách thủ tục hành chính đã giúp thời gian làm thủ tục của tàu, thuyền tại nhiều cảng vụ hàng hải giảm từ 6 giờ xuống còn 30 phút.

Xúc tiến thương mại 2019 sẽ hướng tới những thị trường nào?

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh cạnh tranh thương mại ngày càng gay gắt, các chuyên gia cho rằng, bên cạnh việc nâng cao hiệu quả thương mại với các thị trường lân cận, các đối tác đã có Hiệp định thương mại tự do, Việt Nam cần đẩy mạnh việc tiếp cận, khai phá các thị trường mới, xa hơn như khu vực Trung Đông, châu Phi, Mỹ Latinh…

Bứt phá để hoàn thành 4 mục tiêu lớn về tài nguyên-môi trường

(Chinhphu.vn) – Bước sang năm mới 2019, toàn ngành Tài nguyên và Môi trường thực hiện phương châm “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả” trong triển khai nhiệm vụ. Đồng hành với địa phương để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh từ thực tiễn để tạo được 4 đột phá lớn về thể chế, huy động nguồn lực tài nguyên, bảo vệ môi trường và chất lượng dịch vụ công.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 519
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 519
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76753926