Nông nghiệp là lĩnh vực không thể thiếu được trong sự phát triển đất nước

(ĐCSVN) - Trong 3 năm qua kể từ khi nhậm chức, cứ dịp đầu Xuân Thủ tướng lại dành thời gian đến thăm hỏi, động viên bà con nông dân đang lao động, thăm mô hình nông nghiệp hiệu quả. Năm nay, sáng 11/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Công ty thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao (tỉnh Ninh Bình).

Mỹ chuẩn bị mở đường cho các chuyến bay thẳng từ Việt Nam

(ĐCSVN)- Cơ quan Quản lý Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) sẽ sớm xếp hạng Loại 1 cho Việt Nam, theo đó cho phép mở các chuyến bay thẳng giữa hai nước. Theo tờ Strait Times số ra mới đây, hai quan chức Mỹ giấu tên cho biết FAA sẽ sớm công bố xếp hạng này trong vài tuần tới.

Đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi ra thị trường thế giới

(ĐCSVN) - Năm 2019, mục tiêu trước hết của chúng ta vẫn là phát triển mạnh và nhanh hơn nữa ngành chăn nuôi; trong đó, đẩy mạnh vấn đề xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi ra các nước xung quanh và các nước trên thế giới để tạo thị trường cho phát triển bền vững của ngành chăn nuôi.

Phát triển hệ thống bảo hiểm xã hội, bảo đảm an sinh bền vững

(ĐCSVN) - Với vai trò là trụ cột chính, quan trọng trong hệ thống an sinh xã hội quốc gia, thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) chính là góp phần bảo đảm quyền được an sinh xã hội của mỗi công dân, vì mục tiêu phát triển bền vững…

Cấp điện an toàn, ổn định trong suốt dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) - Trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2018 vừa qua (từ ngày 2/2 đến hết ngày 10/2/2019) Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước vui đón Xuân Kỷ Hợi.

Bộ Công Thương hỗ trợ các dự án ngành ô tô

(Chinhphu.vn) - Theo thông tin từ lãnh đạo Bộ Công Thương, trong năm 2019 này, Bộ sẽ thực hiện các giải pháp để hỗ trợ, thúc đẩy các dự án ngành ô tô.

Tăng cường kỷ luật ngân sách, gia tăng tiềm lực quốc gia

(Chinhphu.vn) – Năm 2019, ngành Tài chính sẽ tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan của Chính phủ, Quốc hội triển khai các giải pháp để khắc phục triệt để các hạn chế, trong đó một trọng tâm là tăng cường kỷ luật ngân sách.

2019: Năm phát triển toàn diện và bứt phá của ngành LĐ-TB&XH

(Chinhphu.vn) - Năm 2019, ngành LĐ-TB&XH chọn là năm phát triển toàn diện và bứt phá ở những lĩnh vực trọng điểm, trong đó có hoàn thành Chiến lược an sinh xã hội cho 10 năm tới với tư duy đột phá, hướng tới một xã hội mọi người đều hưởng được quyền an sinh.

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT: Phải duy trì tăng trưởng cao trong thời gian dài

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có cuộc trao đổi với Báo điện tử Chính phủ về những cơ hội và thách thức trong thời gian tới, những điểm cần tập trung để nền kinh tế duy trì tăng trưởng bền vững.

Xử phạt tài xế “mở tiệc” trên cao tốc

(Chinhphu.vn) - Cục Cảnh sát giao thông đã lập biên bản phạt xử phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với hành vi vi phạm của tài xế này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1108
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1108
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76432330