Thủ tướng: Không vì kinh tế mà coi nhẹ nhiệm vụ quốc phòng

(Chinhphu.vn) - Nhấn mạnh tinh thần kết hợp kinh tế với quốc phòng, Thủ tướng nêu rõ việc phát hiện và xử lý nghiêm những sai phạm trong công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng nhằm bảo đảm minh bạch, không có vùng cấm và theo đúng quy định pháp luật.

Cải cách tiền lương: Tập trung xây dựng, thông qua Đề án vị trí việc làm

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện cải cách chính sách tiền lương là sớm hoàn thiện, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Đề án vị trí việc làm trong năm 2019 trên cơ sở nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy gắn với tinh giản biên chế.

Đề xuất về xếp lương các ngạch công chức chuyên ngành văn thư

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Thông tư hướng dẫn việc xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành văn thư.

Thủ tướng: Chớp thời cơ thuận lợi để phát triển đất nước

(Chinhphu.vn) - Chiều nay (13/3), tại trụ sở Chính phủ, dự Hội nghị tổng kết công tác tổ chức phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triều Tiên, đón Chủ tịch Triều Tiên thăm hữu nghị chính thức Việt Nam và Tổng thống Hoa Kỳ thăm Việt Nam, Thủ tướng cho rằng, thành công lần này đem lại vị thế mới, nâng tầm cao mới cho đất nước. Cần tiếp tục giữ gìn môi trường hòa bình và chớp những thời cơ thuận lợi để phát triển đất nước.

Cả nước đã sẵn sàng cho Tổng điều tra dân số và nhà ở

(Chinhphu.vn) - Với các tiện ích của công nghệ thông tin và kết quả thành công của Tổng điều tra dân số và nhà ở lần thứ 5 sắp diễn ra trong tháng 4/2019, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ kỳ vọng, 10 năm tới sẽ không cần phải tổ chức Tổng điều tra lần thứ 6.

Thận trọng trong xử lý nợ đọng thuế để đảm bảo công bằng

(ĐCSVN) – Việc xem xét xóa nợ phải được tiến hành thận trọng, nghiêm túc, công bằng, công khai và đúng pháp luật, tránh gây ra hệ lụy liên quan đến chính sách thuế và các chính sách khác như tín dụng và tránh lạm dụng, tránh xảy ra lợi dụng kẽ hở pháp luật để trốn thuế.

Thủ tướng họp về phát triển công nghiệp ô tô

(Chinhphu.vn) - Chiều nay, 12/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp với một số bộ, ngành, địa phương liên quan về các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Đẩy mạnh cải cách thể chế để doanh nghiệp tư nhân phát triển

(Chinhphu.vn) - Phát triển kinh tế tư nhân được Việt Nam xác định là một trong những trọng tâm cần thúc đẩy, đi kèm với đó là hoàn thiện thể chế cho các hoạt động này, nhằm tạo ra các bứt phá phát triển từ cơ hội và vị thế mới đem lại.

Xác định lãi, lãi suất trong hợp đồng tín dụng tại thời điểm xét xử sơ thẩm

(Chinhphu.vn) - Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao đã ban hành Nghị quyết số 01/2019/NQ-HĐTP hướng dẫn áp dụng một số quy định của pháp luật về lãi, lãi suất, phạt vi phạm; trong đó, quy định cụ thể về xác định lãi, lãi suất trong hợp đồng tín dụng tại thời điểm xét xử sơ thẩm.

Tập trung nguồn lực xây dựng, nâng cấp, hoàn thiện Cổng dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung nguồn lực triển khai xây dựng, nâng cấp, hoàn thiện Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Chính phủ trong việc tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia, bảo đảm đúng tiến độ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 569
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 569
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76804522