Cấm Boeing 737 Max bay trong vùng trời Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng không Việt Nam quyết định tạm thời không cấp phép bay mới và đình chỉ hiệu lực phép bay đã cấp đối với các chuyến bay sử dụng loại tàu bay Boeing 737 Max trong vùng trời Việt Nam.

Tư vấn pháp luật trực tuyến cho người lao động

(Chinhphu.vn) – Tại hội nghị Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam lần thứ ba (khoá XII), chiều 13/3, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã khai trương Hệ thống tư vấn pháp luật trực tuyến.

Thực phẩm chức năng: Sẽ không còn loay hoay trong cách quản lý?

(Chinhphu.vn) – Thực phẩm chức năng ở nước ta đang phát triển với tốc độ “chóng mắt”, kéo theo đó là các dịch vụ về quảng cáo, bán hàng… dưới nhiều hình thức. Tuy nhiên, từ tháng 7/2019, quy định chính thức áp chuẩn GMP đối với các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng được kỳ vọng sẽ tạo ra một thị trường thực phẩm chức năng đảm bảo về chất lượng.

BHXH Việt Nam: 6 nhiệm vụ trọng tâm cải cách hành chính năm 2019

(Chinhphu.vn) – Đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động, hiệu quả; tiếp tục đẩy mạnh giao dịch BHXH điện tử, giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT cho người dân và doanh nghiệp… là những nội dung quan trọng trong công tác cải cách hành chính (CCHC) của ngành BHXH năm 2019.

Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới năm 2019

(Chinhphu.vn) – Ngày 23/3 hàng năm được lựa chọn là “Ngày Khí tượng thế giới”. Chủ đề Ngày Khí tượng thế giới năm 2019 được Tổ chức Khí tượng Thế giới đưa ra là “The Sun, the Earth and the Weather” - “Mặt trời, Trái đất và Thời tiết".

Tòa án quyết định lãi, lãi suất trong bản án

(Chinhphu.vn) - Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao đã ban hành Nghị quyết số 01/2019/NQ-HĐTP hướng dẫn áp dụng một số quy định của pháp luật về lãi, lãi suất, phạt vi phạm; trong đó, quy định cụ thể về quyết định lãi, lãi suất trong bản án, quyết định của Tòa án; xử lý việc không trả nợ đúng hạn trong hợp đồng vay tài sản.

Kiên quyết chống tình trạng lợi dụng kẽ hở của luật pháp để trốn thuế

(Chinhphu.vn) - Chiều 13/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) tiếp tục phiên họp 32 với việc cho ý kiến về dự án Nghị quyết của Quốc hội về xử lý nợ tiền thuế, tiền phạt, tiền phạt chậm nộp của người nộp thuế đã phá sản, giải thể, không còn sản xuất kinh doanh và không còn khả năng nộp ngân sách nhà nước.

Cả nước đã sẵn sàng cho Tổng điều tra dân số và nhà ở

(Chinhphu.vn) - Với các tiện ích của công nghệ thông tin và kết quả thành công của Tổng điều tra dân số và nhà ở lần thứ 5 sắp diễn ra trong tháng 4/2019, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ kỳ vọng, 10 năm tới sẽ không cần phải tổ chức Tổng điều tra lần thứ 6.

Đặt hàng thiết bị sản xuất sữa gạo từ gạo lứt giàu protein

(Chinhphu.vn) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã phê duyệt danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia đặt hàng “Hoàn thiện công nghệ và thiết bị sản xuất sữa gạo từ gạo lứt giàu protein quy mô công nghiệp” để tuyển chọn.

Đối thoại sinh viên về bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ và trẻ em

(ĐCSVN) – Hưởng ứng chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, chương trình Đối thoại sinh viên về bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ và trẻ em được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn, Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tổ chức ngày 13/3 tại Hà Nội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1324
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1324
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76183174