Phó Thủ tướng kêu gọi thay đổi thói quen chen lấn, xả rác bừa bãi

(Chinhphu.vn) – Dẫn kinh nghiệm thế giới cho thấy việc không chú ý đến văn hóa có thể dẫn tới đổ vỡ nền tảng xã hội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bày tỏ mong muốn báo chí góp phần định hướng, thay đổi hành vi từ những việc nhỏ nhất như thói quen chen lấn, xả rác…

Hà Nội thực hiện 9 hoạt động trọng tâm về cải cách tiền lương

(ĐCSVN) - Hà Nội phấn đấu đến năm 2030, tiền lương thấp nhất của cán bộ, công chức, viên chức bằng hoặc cao hơn mức lương thấp nhất của vùng cao nhất của khu vực doanh nghiệp.

Thông tư gỡ vướng trong nhập khẩu phế liệu

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa ban hành Thông tư 01/2019/TT-BTNMT về việc ngưng hiệu lực thi hành một số quy định quy chuẩn quốc gia về môi trường. Đây được coi là động thái tích cực nhằm giúp hàng phế liệu được thông quan nhanh chóng.

Việt Nam luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ làm ăn thuận lợi

(ĐCSVN) -Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng, chuyến thăm của đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ lần này sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư của hai nước; khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ làm ăn thuận lợi tại Việt Nam; sẵn sàng lắng nghe mọi kiến nghị của các doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Để các mặt hàng nông sản tiếp cận thị trường?

(ĐCSVN) - Thúc đẩy sản xuất gắn với tiêu thụ nông sản là một trong những giải pháp thiết thực để đẩy mạnh phát triển ngành nông nghiệp. Dù vậy, trước bối cảnh thị trường có nhiều biến động, vẫn còn nhiều thách thức đặt ra cho công tác này.

Các bộ nợ đọng nhiều nhiệm vụ sẽ ảnh hưởng cả chuỗi công việc

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các bộ vào cuộc triển khai quyết liệt, làm tốt các nhiệm vụ ngay từ quý I, nhất là việc hoàn thiện thể chế, cắt bỏ các rào cản, tháo gỡ khó khăn cho tăng trưởng và cải cách thủ tục hành chính.

Phát huy tiềm năng của kinh tế tư nhân

(ĐCSVN) - Tại Diễn đàn, các chuyên gia cũng đưa ra khuyến nghị Chính phủ cần có các chính sách tạo lập môi trường kinh doanh thuận lợi nhằm phát huy thế mạnh và tiềm năng lớn của kinh tế tư nhân trong phát triển kinh tế - xã hội.

13 hoạt động đo đạc và bản đồ phải có giấy phép

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 27/2019/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Đo đạc và bản đồ. Trong đó, Nghị định quy định cụ thể danh mục hoạt động đo đạc và bản đồ phải có giấy phép; việc cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.

Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho lực lượng phòng, chống thiên tai

(ĐCSVN) - Lần đầu tiên Tổng cục Phòng chống thiên tai phối hợp với Trường Đại học Thuỷ lợi và các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai xây dựng bộ tài liệu và tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn cho lực lượng làm công tác phòng, chống thiên tai.

Chương trình “Tháng Ba biên giới” 2019

(ĐCSVN) - Tại Chương trình “Tháng Ba biên giới” 2019, Ban Tổ chức trao 1.000 góc học tập (trị giá 1 tỷ đồng) cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và trao tặng 6.000 lá cờ Tổ quốc cho nhân dân 25 tỉnh có đường biên giới...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1869
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1869
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76445577