Tăng giá bán lẻ điện hơn 8% từ ngày 20/3

(Chinhphu.vn) – Bộ Công Thương vừa chính thức công bố điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân vào chiều nay (20/3). Mức điều chỉnh ở khoảng 8,36%.

Công nhận xếp hạng các đơn vị sự nghiệp y tế trong Quân đội

(Chinhphu.vn) - Bộ Quốc phòng đã ban hành Quyết định số 453/QĐ-BQP công nhận xếp hạng các đơn vị sự nghiệp y tế trong Quân đội.

Tọa đàm trực tuyến: Điều chỉnh giá điện, nhìn từ nhiều phía

(Chinhphu.vn) - Từ 9h30 ngày 21/3, Cổng TTĐT Chính phủ (16 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội) tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Điều chỉnh giá điện, nhìn từ nhiều phía”.

Chế độ BHYT đối với thanh niên xung phong

(Chinhphu.vn) - Ông Hoàng Anh hỏi, Nghị định 146/2018/NĐ-CP có quy định chế độ ưu đãi khám, chữa bệnh cho cựu thanh niên xung phong chống Pháp không? Từ trước đến nay ông chỉ được mua thẻ BHYT theo hộ gia đình, vậy ông cần làm gì để được hưởng chế độ này?

“Bảo vệ người dùng Internet – Tiếp nhận thông tin an toàn, chia sẻ thông tin đúng cách”

(ĐCSVN) - Các chuyên gia thảo luận sôi nổi về việc nên tác động vào nhận thức của người dung hay giải quyết các vấn đề kỹ thuật, sự cần thiết phải phát triển bộ quy tắc ứng xử chung cho người dùng số và các bên liên quan, đặc biệt cho những người làm trong lĩnh vực công nghệ; Cần có sự tương tác giữa báo chí và mạng xã hội để kiểm soát được các nguồn thông tin giả, có phương pháp và cách thức phân biệt ranh giới giữa thật và giả rõ ràng;...

Cục Cảnh sát giao thông phản hồi thông tin "không chia sẻ" dữ liệu bằng lái xe

(ĐCSVN) - Ngày 20/3, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã có thông tin chính thức xung quanh thông tin cho rằng không chia sẻ dữ liệu trong công tác quản lý giấy phép lái xe với ngành giao thông.

Tập trung nguồn lực, nâng cao chất lượng xây dựng pháp luật

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 20/NQ-CP phiên họp chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 3/2019.

Đề nghị thay đổi đối tượng áp dụng Thông tư thức ăn chăn nuôi

(Chinhphu.vn) – Sau khi làm việc với Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật (Bộ Tư pháp) ngày 19/3, Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) cho biết, Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật có yêu cầu đính chính nội dung về đối tượng áp dụng của Thông tư 02 về thức ăn chăn nuôi.

Xử lý nghiêm cán bộ, đoàn viên công đoàn vi phạm trật tự, an toàn giao thông

(ĐCSVN) - Xử lý nghiêm đối với cán bộ, đoàn viên công đoàn vi phạm trật tự, an toàn giao thông. Nghiêm cấm cán bộ, công chức đoàn viên công đoàn can thiệp vào việc xử phạt vi phạm giao thông.

Bộ GDĐT chỉ đạo tăng cường bảo đảm vệ sinh thực phẩm trong trường học

(Chinhphu.vn) - Hôm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành công văn số 1074/ BGDĐT–GDTC gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị tăng cường chỉ đạo công tác bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 684
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 684
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76721103