Triệt phá dứt điểm các đối tượng, cơ sở đưa tạp chất vào tôm

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương chủ động, tích cực phối hợp với các đơn vị thuộc ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn điều tra, triệt phá dứt điểm các đối tượng, cơ sở đưa tạp chất vào tôm nguyên liệu, sản xuất, kinh doanh tôm có chứa tạp chất.

Nghiên cứu tăng nặng xử phạt hành vi uống rượu lái xe

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có Chỉ thị yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam chủ trì, xây dựng dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 46/2016 của Chính phủ theo hướng nghiên cứu tăng mức xử phạt đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Tạo đà cho khởi nghiệp sáng tạo

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2019, ngày 2/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội thảo chuyên đề 6: “Các mô hình kinh doanh mới và khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam: Nút thắt và các kiến nghị”.

Phát triển bền vững các chuỗi giá trị nông, lâm, thủy sản

(ĐCSVN) – Tại Hội thảo, các đại biểu, các doanh nhân đã cùng nhau đánh giá lại môi trường kinh doanh trong nông nghiệp, giải pháp thúc đẩy chuỗi liên kết để tham mưu cho Đảng, Nhà nước.

Triệt phá dứt điểm các đối tượng, cơ sở đưa tạp chất vào tôm

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương chủ động, tích cực phối hợp với các đơn vị thuộc ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn điều tra, triệt phá dứt điểm các đối tượng, cơ sở đưa tạp chất vào tôm nguyên liệu, sản xuất, kinh doanh tôm có chứa tạp chất.

Chủ động khai thác có hiệu quả CPTPP để phát triển bứt phá

(ĐCSVN) - "Nếu chỉ nói đến lợi ích, không nói đến tồn tại và đưa ra giải pháp, ngành sẽ không có điều kiện bứt phá", Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam Vũ Đức Giang khẳng định.

Thủ tướng: Doanh nghiệp cần nắm bắt cơ hội do công nghệ và thị trường mang lại

(ĐCSVN) - Phát biểu tại "Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2019', Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, nền kinh tế Việt Nam chỉ có thể hùng mạnh khi có những doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Giao thông và sinh mạng con người!

(ĐCSVN) - Một người bị tai nạn giao thông tử vong hay tàn phế thường kéo theo sự tan nát của một gia đình, làm hỏng cuộc đời của những đứa con thơ dại, vì đa số họ đang ở tuổi lao động, là trụ cột gia đình.

Đề xuất mở rộng khung thỏa thuận làm thêm tối đa lên 400 giờ/năm

(ĐCSVN) – Ban soạn thảo Bộ luật Lao động (sửa đổi) đề xuất mức mở rộng khung thỏa thuận làm thêm giờ trong các trường hợp đặc biệt sẽ tăng thêm 100 giờ/năm so với hiện hành: từ tối đa 300 giờ/năm lên 400 giờ/năm.

Thủ tướng dự diễn đàn lớn nhất về kinh tế tư nhân

(Chinhphu.vn) - Ngày 2/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Diễn đàn Kinh tế tư nhân, sự kiện cấp cao có quy mô quốc gia, quốc tế lớn nhất trong năm 2019 về những vấn đề then chốt, giải pháp phát triển cho khu vực kinh tế hiện chiếm khoảng 40% GDP cả nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 920
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 920
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108296