Bảo vệ tính mạng, tài sản cộng đồng trước thời tiết khắc nghiệt

(Chinhphu.vn) – Hưởng ứng chủ đề: “Mặt Trời, Trái Đất và Thời tiết” của Ngày Khí tượng thế giới 2019, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực.

Mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến 2045

(ĐCSVN) - Hội thảo “Mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và tầm nhìn đến năm 2045” thảo luận những giải pháp tận dụng cơ hội và giảm thiểu thách thức nhằm thúc đẩy chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế theo hướng nâng cao chất lượng tăng trưởng của Việt Nam...

Chất lượng văn bản và yêu cầu ‘số một’ của Thủ tướng

(Chinhphu.vn) - Mặc dù Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã liên tục yêu cầu các Bộ, cơ quan cần chống tình trạng cài cắm công vụ, thủ tục,‘gói ghém’ lợi ích cục bộ vào các văn bản, nhưng thời gian qua, nhiều văn bản và đề xuất chính sách vẫn gây những tranh cãi, thậm chí phản ứng từ phía người dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Điều chỉnh giá điện: EVN thu thêm 20.000 tỷ để chi trả các yếu tố đầu vào

(Chinhphu.vn) – Với mức điều chỉnh tăng giá điện thêm 8,36% mà Bộ Công Thương vừa công bố chiều ngày 20/3 thì mỗi khách hàng sử dụng điện ở mức 50kWh sẽ phải trả thêm 7.000 đồng/tháng, sử dụng đến 400 kWh sẽ phải trả 77.200 đồng/tháng.

Doanh nghiệp bán lẻ Việt phải nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

(Chinhphu.vn) – Thị trường bán lẻ Việt Nam đã hội tụ nhiều nhà phân phối lớn trong và ngoài nước, nếu doanh nghiệp Việt Nam không chủ động có chiến lược đầu tư bài bản, có nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới sẽ khó giữ vị thế của mình ngay trên sân nhà.

Đề xuất 2 phương án trợ cấp người có công

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công. Trong đó, Bộ đề xuất 2 phương án quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi dành cho đối tượng này.

WHO kêu gọi quản lý chặt chẽ về chỉnh sửa gene người

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kêu gọi thế giới thiết lập một khung kiểm soát chặt chẽ nhằm phát triển những tiêu chuẩn toàn cầu về quản lý và giám sát hoạt động chỉnh sửa gene người.

AFGC chia sẻ kinh nghiệm ứng phó với biến đổi khí hậu

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/3, tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị thường niên lần thứ 19 Tổ chức Hợp tác nông dân châu Á (AFGC) với chủ đề: “Vai trò của các tổ chức hợp tác nông dân nhằm giải quyết những thách thức của biến đổi khí hậu đối với nông dân châu Á”. Hội nghị do Liên minh HTX Việt Nam phối hợp với AFGC tổ chức.

Gồng mình phòng chống dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) - Để ngăn ngừa dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) xâm nhập, các địa phương đã thực hiện nhiều biện pháp phòng chống, trong đó có việc lập các chốt kiểm dịch động vật ngay từ các cửa ngõ quan trọng.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên 1 số website

(Chinhphu.vn) – Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa có thông tin cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên một số website.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1411
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1411
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76440526