4 tháng: Ngành Hải quan thu NSNN đạt 120 nghìn tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, đến hết tháng 4/2019, số thu NSNN của toàn ngành Hải quan đạt khoảng 120.044 tỷ đồng, bằng 37% dự toán, bằng 35% chỉ tiêu phấn đấu, tăng 25,44% so với cùng kỳ năm 2018.

Phải khơi dậy trong mỗi công nhân khát vọng vươn lên

(Chinhphu.vn) – Cùng với Nhà nước các doanh nghiệp phải khơi dậy trong mỗi công nhân khát vọng vươn lên, cạnh tranh không chỉ trong nước mà bước ra thế giới với những công nghệ hiện đại nhất.

‘Trình làng’ bộ đôi xe du lịch cao cấp made in Vietnam

(Chinhphu.vn) – Thaco đã được Peugeot chuyển giao công nghệ để sản xuất, lắp ráp bộ đôi MPV cỡ lớn 7 chỗ Peugeot Traveller là Peugeot Traveller Luxury và Peugeot Traveller Premium với linh kiện CKD nhập khẩu từ Pháp và được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy xe du lịch cao cấp của Thaco.

Thủ tướng: Công nhân kỹ thuật cao là tài sản, vốn quý quốc gia

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại cuộc đối thoại với công nhân kỹ thuật cao tại TPHCM sáng 5/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giải đáp vấn đề “ai sẽ phát triển đội ngũ công nhân kỹ thuật cao”, đồng thời chỉ ra yêu cầu hàng đầu đối với đội ngũ công nhân, lao động.

Thủ tướng: Công khai kết quả kiểm tra mức giá bán điện cho toàn dân biết

(ĐCSVN) - Về việc tăng giá điện gây tâm tư trong người dân những ngày qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu kiểm tra việc điều chỉnh mức giá bán điện, phương pháp tính giá, từ đó, công khai kết quả cho toàn dân biết.

Họp báo Chính phủ thường kỳ: Tiến độ cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước chưa đạt yêu cầu

Chiều 4/5, họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4/2019 đã diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn cho doanh nghiệp tư nhân

(ĐCSVN) - Nghị quyết số 10-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đưa kinh tế tư nhân thành động lực phát triển kinh tế thị trường nêu rõ: cần tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh, nhất là tăng cường khả năng tiếp cận các nguồn lực của kinh tế tư nhân. Tuy nhiên, giải pháp nào giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn thuận lợi, khơi thông được nguồn vốn vẫn là câu hỏi cần nhiều lời giải.

Sẽ xử lý nghiêm phụ huynh liên quan đến gian lận thi cử

(ĐCSVN)- Tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4/2019 diễn ra chiều ngày 4/5, trả lời câu hỏi liên quan đến việc xử lý gian lận thi cử trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại Hoà Bình, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam khẳng định những sai phạm liên quan đến phụ huynh là cán bộ ngành công an nếu phát hiện đúng sẽ nghiêm khắc xử lý.

Chiều tối và đêm 5/5, mưa và dông bao trùm các khu vực trên cả nước

(ĐCSVN)- Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, chiều tối và đêm 5/5, các khu vực trong cả nước đều có mưa và dông. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Người dân gặp “khó” khi mua nhà ở xã hội, lỗi tại đâu?

ĐCSVN – “Có nhà ở cho người dân” đây là mục tiêu quan trọng của Chính phủ đề ra khi phát triển chương trình Nhà ở xã hội (NOXH). Nhưng thực tế hiện nay, người dân đã được “hưởng lợi” khi tiếp cận chương trình NOXH ra sao?
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1217
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1217
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096476