Bộ TT&TT yêu cầu nâng tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công lên 90%

(Chinhphu.vn) - Tính đến ngày 24/3, thông tin từ Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, đã có tổng cộng 157.124 thuê bao di động chuyển mạng giữ số thành công qua lại giữa các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone và Vietnamobile.

Chia sẻ kinh nghiệm giúp DN tận dụng các cơ hội từ CPTPP

(Chinhphu.vn) - Cơ hội từ Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) là rất lớn. Tuy nhiên, để tận dụng được, đòi hỏi sự chủ động từ các doanh nghiệp (DN), nhất là nguồn nguyên phụ liệu để đáp ứng quy tắc xuất xứ hàng hóa; đồng thời các DN cũng phải thay đổi phương thức sản xuất để “vượt qua” các rào cản thương mại.

Thu phí không dừng: Tài khoản giao thông chưa thuận tiện cho người dùng

(Chinhphu.vn) - Đến nay mới có khoảng trên 700.000 phương tiện trong tổng số trên 3 triệu ô tô trong cả nước dán thẻ thu phí không dừng (Etag), Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ nhìn nhận, tình trạng này là do việc nộp và quản lý tài khoản giao thông chưa được thuận tiện cho người sử dụng.

‘Chắp cánh’ cho yến Việt ‘bay’ vào thị trường tỷ dân

(Chinhphu.vn) - Cùng với xu hướng siết chặt các chuẩn mực về an toàn vệ sinh thực phẩm và truy xuất nguồn gốc, con đường để hàng hóa nói chung, yến sào nói riêng, vào thị trường Trung Quốc một cách bền vững chỉ có thể thông qua kênh chính ngạch - nơi mà các đối thủ yến sào lợi hại của Việt Nam như Malaysia, Campuchia hay Thái Lan cũng đang “chạy nước rút”. Ghi nhận từ Diễn đàn nâng cao chất lượng yến sào Việt Nam mới diễn ra tại TPHCM ngày 26/3.

Sự việc chùa Ba Vàng: Cơ quan chức năng ra các quyết định xử lý

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/3, Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) khu vực phía bắc, tổ chức phiên họp xem xét về việc thuyết giảng và tổ chức lễ thỉnh vong giải oan gia trái chủ tại chùa Ba Vàng, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đang được dư luận xã hội rất quan tâm.

Hàng hải đẩy mạnh tìm kiếm việc làm cho thuyền viên

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng hải Việt Nam vừa có văn bản gửi các công ty vận tải biển, tổ chức quản lý thuyền viên và một số hiệp hội chuyên ngành liên quan đến việc triển khai kênh thông tin thuyền viên và việc làm.

Tăng 170 chuyến tàu dịp cao điểm 30/4

(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, từ ngày 25/4 đến 5/5, ngoài việc duy trì các đôi tàu thống nhất và tàu khu đoạn chạy thường xuyên, VNR sẽ tổ chức chạy thêm hơn 170 chuyến tàu trên các tuyến.

Công khai website quảng cáo sản phẩm thực phẩm không đúng quy định

(Chinhphu.vn) – Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, trong thời gian vừa qua, trên một số website quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo.

Phó Thủ tướng: Chức năng của Ủy ban không phải là kinh doanh vốn

(Chinhphu.vn) - “Chức năng của Uỷ ban Quản lý vốn không phải là kinh doanh vốn mà là tổ chức, phát triển vốn nhà nước tại doanh nghiệp”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh nội dung này khi làm việc với Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp vào chiều 26/3.

EVN sẽ đưa vào ứng dụng hệ thống giám sát và điều khiển phụ tải từ xa

(Chinhphu.vn) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ hoàn thiện hệ thống giám sát và điều khiển phụ tải từ xa, triển khai ứng dụng đưa vào vận hành chính thức tại các Tổng công ty Điện lực trực thuộc nhằm góp phần nâng cao hiệu quả chương trình quản lý phụ tải.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 116
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 116
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76825021