Thủ tướng kêu gọi chung tay giải quyết vấn đề rác thải nhựa

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa gửi thư ngỏ chính thức đến các cơ quan, chính quyền các địa phương, doanh nghiệp và toàn thể đồng chí, đồng bào cả nước kêu gọi toàn xã hội chung tay hành động chống rác thải nhựa vì một Việt Nam trong lành, phát triển bền vững.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2019

(Chinhphu.vn) - Doanh nghiệp cho thuê lại lao động phải ký quỹ; quy định xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức vi phạm Luật Tố cáo; áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông; quy tắc ứng xử trong trường học;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2019.

Đón mùa Phật đản an vui, đồng hành trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc

(ĐCSVN) – Tiếp tục các hoạt động nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2019 - Phật lịch 2563, chiều 5/5, Bí Thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đến thăm và chúc mừng Hòa Thượng Thích Trí Hải, Ủy viên Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại Chùa Sắc Tứ Tịnh Quang, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Xây dựng thế hệ công nhân trẻ có học vấn, kỹ thuật cao

(ĐCSVN)- Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, những kiến nghị của công nhân, người lao động tay nghề cao tại buổi đối thoại có ý nghĩa thiết thực trong việc hình thành chính sách đối với giai cấp công nhân nói chung và tiến trình xây dựng, phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung.

Đề xuất sử dụng cổ tức để tăng vốn cho 4 ngân hàng chủ lực

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng nhà nước đề xuất sử dụng ngay nguồn cổ tức của các ngân hàng thương mại của năm 2018 để tăng vốn điều lệ cho 4 ngân hàng chủ lực.

Kinh tế tiếp tục đà phát triển

(Chinhphu.vn) – Trong 4 tháng đầu năm, các nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết 01 và 02 đang được triển khai đúng hướng; kinh tế - xã hội nước ta tiếp tục chuyển biến tích cực trên nhiều các lĩnh vực. Hầu hết các lĩnh vực kinh tế trong nước ổn định, tiếp tục đà phát triển, môi trường đầu tư kinh doanh, năng lực cạnh tranh không ngừng được cải thiện.

Không bàn lùi, xử lý ngay những vấn đề bức xúc

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tinh thần kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, thách thức và phải xử lý ngay những vấn đề gây bức xúc cho nhân dân; đồng thời nhắc nhở các Bộ, cơ quan, địa phương về kỷ cương, kỷ luật khi “có hồ sơ để 5-6 tháng chưa trình lên Thủ tướng”.

Xu hướng ổn định của thị trường bất động sản những tháng còn lại của 2019

(Chinhphu.vn) – Đa số các diễn giả đều nhận định như vậy tại Diễn đàn “Toàn Cảnh thị trường bất động sản và tài chính Việt Nam 2019” tổ chức ngày 4/5 tại Hà Nội.

Bộ Công Thương: Sẽ nghiên cứu, đề xuất biểu giá điện mới

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ nghiên cứu, đề xuất biểu giá điện mới với mục tiêu giảm bù chéo giữa các hộ tiêu thụ, khuyến khích sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong khi vẫn phải đảm bảo các mục tiêu về an sinh xã hội.

Tổ công tác của Thủ tướng kiến nghị xử lý 6 vướng mắc với doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Tại phiên họp Chính phủ vừa diễn ra, Tổ công tác của Thủ tướng đã báo cáo kết quả kiểm tra việc cắt giảm thủ tục hành chính thực chất và rà soát các vướng mắc cụ thể đối với sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp nhẹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1315
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1315
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099539