Mục tiêu của Saigon Co.op: Mở 1.000 điểm bán mới trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Về định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã đặt ra mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019 và mở rộng hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, trung tâm thương mại và phân khúc cao.

Việt Nam cần cải thiện vận tải đa phương thức

(ĐCSVN) - Một hệ thống giao thông vận tải và logistics hiệu quả và đáng tin cậy rất quan trọng đối với sự phát triển của một nền kinh tế dựa vào xuất khẩu như Việt Nam.

Nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả kinh tế hàng triệu USD

(ĐCSVN) – Mỗi năm, đơn vị có hàng trăm giải pháp đăng ký sáng kiến của CBCNV, trong đó có nhiều sáng kiến đã được áp dụng, góp phần tháo gỡ những khó khăn trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn cho con người và các công trình bờ, biển.

Quản lý bếp ăn tập thể có khó không?

(ĐCSVN) - Thực phẩm không bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh được sử dụng tại không ít bếp ăn tập thể gây mối quan ngại lớn cho người sử dụng. Nếu không ngăn chặn, kiểm soát được tình trạng này thì hậu quả khôn lường.

Xây dựng hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư

(Chinhphu.vn) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, Hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư dự kiến được đưa vào vận hành chính thức từ năm 2021, sau quá trình tư vấn, thiết kế, xây dựng, đào tạo, tập huấn và vận hành thử.

Lan toả mạnh mẽ tinh thần phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) – Đây là mong muốn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong cuộc gặp các thành viên Hội đồng DN vì sự phát triển bền vững (VBCSD), chiều 27/3.

Tắt đèn hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2019

(Chinhphu.vn) - Tối 30/3/2019, cùng với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với khoảng 7.000 thành phố trên toàn thế giới, đồng loạt 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam sẽ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất bằng hành động biểu trưng tắt đèn và giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện trong 1 giờ từ 20h30 đến 21h30.

IFC mở rộng vốn hỗ trợ các DN nhỏ ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Ngày 27/3, IFC, một thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới cấp khoản vay trị giá 100 triệu USD cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB). Gói tài chính kèm dịch vụ tư vấn do IFC thu xếp sẽ giúp OCB gia tăng các khoản vay dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ hoặc quản lý, đồng thời giúp thúc đẩy tài trợ chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

Tạo điều kiện thuận lợi cho DN Việt tham gia đấu thầu cao tốc Bắc-Nam

(Chinhphu.vn) - Trong hồ sơ mời thầu quốc tế, Vụ Đối tác công-tư (PPP) và các cơ quan liên quan phải nghiên cứu kỹ thông tư của Bộ KH&ĐT về quy định hướng dẫn đấu thầu quốc tế. Phải rà soát soát các quy định tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà thầu của Việt Nam tham gia đấu thầu các dự án cao tốc Bắc-Nam.

Người vì lý tưởng nghề nghiệp sẽ ‘sống chết’ với doanh nghiệp nhiều hơn!

(Chinhphu.vn) - Những lao động thuộc nhóm “động lực tự thân” có sự tự nguyện nỗ lực trong công việc cao hơn nhóm còn lại tới 20%. Tỷ lệ nhân viên cam kết gắn bó với doanh nghiệp ở nhóm vì lý tưởng nghề nghiệp cũng cao hơn hẳn nhóm “thực dụng” - Trích dẫn: Khảo sát 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1015
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1015
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76420400