Tết Hàn thực, hầu hết các khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, ngày 7/4 (Tết Hàn thực), Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều duy trì trạng thái ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hàng nghìn người tham dự Lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”

(ĐCSVN) – Tại Lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”- 7/4/2019 đã thu hút hàng nghìn người tham dự, với gần 500 đơn vị máu được hiến dành cho người bệnh.

Phát động chương trình doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng

Sáng 7/4, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục-hồ Hoàn Kiếm đã tổ chức Lễ phát động Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng”nhằm đề cao trách nhiệm và uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, qua đó nâng cao vị thế của người tiêu dùng và uy tín của doanh nghiệp.

Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư Việt Nam - Tây Ban Nha

(ĐCSVN) – Nhằm thúc đẩy quan hệ và tìm hiểu thị trường, cơ hội hợp tác giữa các nước ASEAN và các địa phương của Tây Ban Nha, Đoàn Uỷ ban ASEAN tại Madrid do Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha Ngô Tiến Dũng, Chủ tịch Ủy ban dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại một số địa phương vùng Basque, Tây Ban Nha từ ngày 1 đến 4/4/2019.

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn

(ĐCSVN) - Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương trong nước (bao gồm vốn trái phiếu Chính phủ) giai đoạn 2016 - 2020 từ nguồn dự phòng 10% vốn ngân sách trung ương trong nước tại bộ, ngành và địa phương cho các dự án đã được giao kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 của các bộ, ngành và địa phương.

Giá thịt lợn tăng nhẹ sau khi dịch được kiểm soát

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), giá thịt lợn đã tăng từ 1.000-3.000 đồng/kg. Trong đó, tăng nhiều nhất là khu vực phía nam.

Người nuôi tôm có thêm lựa chọn bán hàng mới

(Chinhphu.vn) - Thay vì mua bán qua thương lái như hiện nay, nông dân nuôi tôm ở Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước chung đã có thể chào bán sản phẩm của mình thông qua sản giao dịch điện tử tại địa chỉ: https://cnsv.vn.

Sẽ cho phép các công ty mua điện trực tiếp từ nhà máy

(ĐCSVN) – Đó là một trong những vấn đề nóng được các cơ quan báo chí đặc biệt quan tâm trong cuộc họp báo thường kỳ quý I/2019 của Bộ Công Thương diễn ra ngày 5/4, tại Hà Nội.

Mỗi doanh nghiệp phải là một trung tâm đổi mới, sáng tạo

Trong cuộc cách mạng 4.0, đổi mới sáng tạo là yếu tố sống còn với cộng đồng doanh nghiệp. Chủ trương của Đảng, Nhà nước là đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng dựa trên ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo để nâng cao năng suất, chất lượng và sức cạnh tranh của nền kinh tế.

2.500 doanh nhân sẽ tham gia Diễn đàn Kinh tế Tư nhân năm 2019

(ĐCSVN) – Diễn đàn Kinh tế tư nhân năm 2019 với chủ đề “Phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa theo Nghị quyết 10-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 5 khóa XII và Nghị quyết 98-NQ/CP của Chính phủ”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 707
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 708
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76747183