Vận động nguồn lực hỗ trợ trẻ em các xã đặc biệt khó khăn miền núi

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án vận động nguồn lực xã hội hỗ trợ trẻ em các xã đặc biệt khó khăn thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2019 - 2025.

Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh về thanh toán di động

(Chinhphu.vn) – Theo Khảo sát tiêu dùng toàn cầu năm 2018 của PwC đối với 27 nước/vùng lãnh thổ, Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018.

Quốc hội nghe báo cáo về Dự án luật sửa 2 luật

(Chinhphu.vn) – Họp phiên toàn thể tại Hội trường chiều 20/5, Quốc hội đã nghe các báo cáo về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm và Luật Sở hữu trí tuệ.

Quốc hội nghe báo cáo về 2 dự án luật trong ngày làm việc đầu tiên

(Chinhphu.vn) – Kỳ họp thứ 7 là kỳ họp giữa năm của Quốc hội. Theo thông lệ của kỳ họp giữa năm, Quốc hội chủ yếu tập trung phần lớn thời gian cho công tác xây dựng pháp luật và ngay trong ngày làm việc đầu tiên của kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ nghe các báo cáo về 2 dự án luật là dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm và dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ.

Nắng nóng dịu dần

(Chinhphu.vn) – Dự báo ngày hôm nay (20/5), nắng nóng kết thúc ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ; các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nắng nóng sẽ dịu dần với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đề ra

(ĐCSVN) - Chính phủ yêu cầu các cấp, các ngành không chủ quan trong chỉ đạo điều hành; tập trung mọi nỗ lực để vượt qua khó khăn, thách thức; kiên định các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đề ra; tập trung triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp theo các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ.

Huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc phòng, chống dịch tả lợn châu Phi

Thủ tướng nhấn mạnh chủ trương: Phòng chống dịch như chống giặc, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc phòng, chống dịch tả lợn châu Phi. Cần tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác này.

Bộ Công Thương: Ghi chỉ số, tính tiền điện đúng quy trình!

Bộ Công Thương vừa có báo cáo số 3489/BCT-ĐTĐL gửi Chính phủ về phương án tăng giá điện theo Nghị quyết số 30/NQ-CP; xây dựng, ban hành và kiểm tra thực hiện Quyết định số 648/QĐ – BCT về việc điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân và quy định giá bán lẻ điện.

Doanh nghiệp vẫn cần nhiều nỗ lực của ngành thuế trong cải cách thủ tục hành chính

(ĐCSVN) – Trong những năm qua, cải cách chính sách và thủ tục hành chính (TTHC) thuế ở Việt Nam đã góp phần cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, do hệ thống TTHC thuế của Việt Nam vẫn tương đối phức tạp, đòi hỏi ngành thuế cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp.

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện số 584/CĐ-TTg, ngày 19/5/2019 gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1178
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1178
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098841