Chuyển mạng giữ số: VinaPhone đang dẫn đầu số thuê bao chuyển đến

(Chinhphu.vn) - Sau gần 5 tháng triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, VinaPhone đang giữ vị trí dẫn đầu về số lượng thuê bao đăng ký chuyển đến thành công, với 97.682 thuê bao.

Ninh Thuận và Quảng Trị có thêm nhà máy điện gió

(Chinhphu.vn) - Điện gió đang là một trong những lĩnh vực mà tỉnh Quảng Trị và Ninh Thuận thu hút được nhiều vốn đầu tư nhất.

Ngân hàng đẩy mạnh phối hợp đẩy lùi tín dụng đen

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa tổ chức cuộc họp với các tổ chức chính trị - xã hội nhằm mục đích tăng cường phối hợp triển khai các giải pháp mở rộng tín dụng nhằm hạn chế tín dụng đen. Theo đó, lãnh đạo ngành ngân hàng đang muốn đẩy mạnh hiệu quả phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội để đưa nguồn vốn nhanh hơn đến với người dân, đặc biệt khu vực nông thôn.

Tỷ lệ người cao tuổi bị bệnh sa sút trí tuệ ngày càng tăng Cứ ba giây, có một người mắc sa sút trí tuệ

(ĐCSVN) - Việt Nam là quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới với số người cao tuổi chiếm 11,9% trong tổng số dân số (2017). Cùng với đó, tỷ lệ sa sút trí tuệ ở người già cũng ngày một tăng cao, đặc biệt là bệnh mất trí nhớ Alzheimer đang tạo gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Công bố Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2018

(Chinhphu.vn) – Sáng 10/4, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Công Thương tổ chức công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2018.

Quy định mới về sử dụng ngoại hối trên lãnh thổ Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Thông tư 03/2019/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung Thông tư 32/2013/TT-NHNN hướng dẫn thực hiện quy định hạn chế sử dụng ngoại hối trên lãnh thổ Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đảm bảo trật tự ATGT dịp Lễ 30/4 - 1/5

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện 402/CĐ-TTg về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2019.

Xây dựng cơ chế pháp lý mới hiệu quả về hòa giải, đối thoại tại Tòa án

(Chinhphu.vn) – Tòa án nhân dân tối cao đang đề xuất xây dựng dự thảo Luật Hòa giải, đối thoại tại Tòa án.

Dùng lá chuối thay túi nylon: Doanh nghiệp, người dân hưởng ứng

(Chinhphu.vn) - Những ngày gần đây, việc nhiều loại rau ở một số siêu thị, thay vì đựng trong túi nylon, lại được gói cẩn thận trong lá chuối đã thu hút sự chú ý cũng như đồng tình của người tiêu dùng vì ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Tăng cường kiểm tra đường bộ dịp nghỉ Lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4, 01/5/2019

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có Công điện về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4, 01/5/2019 gửi các Cục Quản lý đường bộ I, II, III, IV; các Sở Giao thông vận tải; Cục Quản lý xây dựng đường bộ; các Ban Quản lý dự án thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam; các nhà đầu tư BT, BOT đường bộ; Tổng Công ty Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1421
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1421
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76453003