Lập 3 đoàn kiểm tra thực hiện tăng giá điện

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định thành lập 3 đoàn kiểm tra về thực hiện Quyết định số 648/QĐ-BCT ngày 20/3/2019 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân và quy định giá bán điện.

4 tháng: Ngành Hải quan thu NSNN đạt 120 nghìn tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, đến hết tháng 4/2019, số thu NSNN của toàn ngành Hải quan đạt khoảng 120.044 tỷ đồng, bằng 37% dự toán, bằng 35% chỉ tiêu phấn đấu, tăng 25,44% so với cùng kỳ năm 2018.

Bộ Tài chính công bố bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy mới

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 618/QĐ-BTC quy định Bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ôtô, xe máy. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 10/4/2019, bãi bỏ các Quyết định 149/QĐ-BTC, 942/QĐ-BTC và 2018/QĐ-BTC của Bộ Tài chính ban hành năm 2017.

Hơn 600.000 hồ sơ được thực hiện qua Cơ chế một cửa quốc gia chỉ trong 1 tháng

(Chinhphu.vn) - So với một tháng trước đây, lượng hồ sơ thực hiện qua Cơ chế một cửa quốc gia (NSW) tăng lên nhanh chóng.

Chủ động khai thác có hiệu quả CTPPP

(Chinhphu.vn) – Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mang tới những cơ hội lợi nhuận có thể đong đếm được về thương mại, đầu tư với các thị trường mới đầy tiềm năng. Các DN Việt không nên coi các hàng rào kỹ thuật trong Hiệp định là rào cản mà cần dựa vào các yếu tố này để nâng cao sản phẩm của Việt Nam.

Kiểm tra, xử lý thông tin về chậm đơn giản hóa điều kiện kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiểm tra, xử lý thông tin báo nêu về chậm đơn giản hóa điều kiện kinh doanh.

Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2019

(ĐCSVN) - Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2019 mang chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

Cảnh báo lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh

(Chinhphu.vn) - Ngày và đêm nay, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa dông diện rộng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác. Thời gian mưa dông tập trung từ chiều tối đến đêm; trong mưa dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phát hiện nhiều thuốc y học cổ truyền trộn lẫn tân dược

(Chinhphu.vn) - Qua kiểm tra, giám sát chất lượng dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền, cơ quan chức năng phát hiện không ít thuốc y học cổ truyền có trộn thêm tân dược, rượu pha thêm hoạt chất cường dương…

Cần xử “mạnh tay” với quảng cáo TPCN như thuốc

(Chinhphu.vn) – "Hầu hết các loại sản phẩm quảng cáo chữa bệnh trên mạng và các phương tiện truyền thông hiện nay không phải là thuốc và không ai chứng minh được những sản phẩm đó là thuốc. Bộ Y tế sẽ sớm có biện pháp xử lý những vụ việc này, để người bệnh không bị mất cơ hội điều trị bệnh thực sự", Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường cho biết.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 937
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 937
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997427