Nhiều thành phố lớn có chỉ số minh bạch ngân sách thấp

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/6, Liên minh Minh bạch Ngân sách (BTAP) công bố Chỉ số Công khai ngân sách tỉnh (POBI) 2018. Kết quả cho số điểm trung bình cao hơn trước, điều này cho thấy mức độ tiến bộ chung của các tỉnh về công khai minh bạch ngân sách. Vĩnh Long là tỉnh dẫn đầu về minh bạch trong khi các thành phố lớn ở vị trí khá thấp.

Đà Nẵng: Hơn 85% người dân tin dùng hàng Việt

(Chinhphu.vn) - Theo Ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt TP. Đà Nẵng, đến nay, trên địa bàn Thành phố có hơn 85% người dân tin tưởng ưu tiên dùng hàng Việt.

Hà Nội và Phú Quốc là 2 trong 17 điểm đến tuyệt nhất châu Á

(ĐCSVN) - Hãng thông tấn CNN đã xếp Hà Nội và Phú Quốc (Kiên Giang) của Việt Nam là 2 trong số 17 điểm đến du lịch tuyệt vời nhất châu Á năm 2019, bởi hai địa danh này đảm bảo đủ các tiêu chí về vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa truyền thống và nền ẩm thực đặc sắc.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands (Hoa Kỳ)

Sáng 12/6, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng có buổi tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands (Hoa Kỳ) Jerry Cook.

Công bố chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Lễ công bố chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc năm học 2019 – 2020 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” đã được Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam tổ chức chiều tối 12/6.

Hơn 140 doanh nghiệp tham dự Triển lãm quốc tế Entech Vietnam 2019

(ĐCSVN) - Triển lãm thu hút 175 gian hàng của hơn 140 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự; trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực xử lý môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo và sản phẩm thân thiện với môi trường đến với các doanh nghiệp đối tác, các địa phương quan tâm ở Việt Nam.

Theo dõi sát thị trường tài chính, tiền tệ thế giới

(Chinhphu.vn) - Tại Nghị quyết phiên họp thường kỳ tháng 5 vừa được ban hành, Chính phủ yêu cầu đã Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục theo dõi, đánh giá, dự báo tác động của thị trường tài chính, tiền tệ thế giới, điều hành chủ động, linh hoạt các công cụ của chính sách tiền tệ tạo nền tảng vững chắc chống chọi với cú sốc từ bên ngoài.

Thủ tướng hoan nghênh Czech mở lại thị thực lao động cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 12/6, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Phó Chủ tịch Hạ viện Czech, Chủ tịch Đảng Cộng sản Czech-Morava, ông Vojtech Filip. Tại đây, ông Vojtech Filip đã thông báo về một số dự án hợp tác thời gian tới với Việt Nam.

Dịch tả lợn châu Phi vẫn diễn biến phức tạp

(Chinhphu.vn) - Với việc TPHCM phát hiện ổ dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đầu tiên vào ngày 10/6, cả nước đã có 55 tỉnh, thành phố xuất hiện dịch bệnh này và số lợn mắc bệnh buộc phải tiêu hủy là hơn 2,3 triệu con.

Doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ông Jerry Cook, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands (Hoa Kỳ) khẳng định điều này trong cuộc gặp Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, sáng 12/6 tại Trụ sở Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1057
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1057
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098204