Thủ tướng dự diễn đàn thúc đẩy ngành công nghiệp 100 tỷ USD

(Chinhphu.vn) – Ngày mai, 9/5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn quốc gia phát triển DN công nghệ lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Khát vọng, tầm nhìn và định hướng phát triển vì một Việt Nam hùng cường” và với khẩu hiệu hành động “Make in Vietnam”.

Quảng Trị: Đón 26 hài cốt liệt sĩ từ nước bạn Lào

(Chinhphu.vn) - Sáng 8/5, tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo - Densavan đã diễn ra lễ đón nhận hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hi sinh trên nước bạn Lào.

Ra mắt Trung tâm Kết nối tiêu thụ nông sản

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (8/5), Báo Nông thôn Ngày nay- cơ quan của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Kết nối tiêu thụ nông sản, bấm nút xuất bản Chuyên trang điện tử Tài chính nông thôn (Etime.danviet.vn) nhân 35 năm Ngày thành lập Báo Nông thôn Ngày nay (7/5/1984 - 7/5/2019) và đón nhận Huân Chương Lao động hạng Ba (lần 2).

Nhiều dư địa để Việt Nam trở thành trung tâm nội thất thế giới

(Chinhphu.vn) - Việt Nam có rất nhiều dư địa để tiến nhanh hơn tới mục tiêu trở thành một trong những trung tâm nội thất của thế giới nếu “lấp đầy” được chuỗi giá trị đồ gỗ ở các khâu thiết kế, phân phối, làm thương hiệu…

Sẽ thanh tra việc thực hiện bán điện sau khi điều chỉnh giá điện tăng 8,36%

(ĐCSVN) – Sau khi có thông tin về hóa đơn tiền điện tăng cao, Bộ Công thương đã thành lập đoàn kiểm tra để kiểm tra việc ghi chỉ số công tơ, áp giá và thu tiền điện. Thanh tra Chính phủ cũng sẽ thành lập đoàn thành tra về vấn đề này và sẽ báo cáo Thủ tướng kết quả thanh tra trong tháng 6.

Phải làm cho kinh tế - xã hội phát triển, lo cho dân ấm no, hạnh phúc, an toàn

(ĐCSVN) - Thủ tướng nhất trí với các ý kiến khẳng định, TP Hồ Chí Minh và 7 tỉnh tiếp tục là vùng động lực phát triển của đất nước. Do vậy, tư duy và hành động của chúng ta phải làm cho kinh tế - xã hội vùng này phát triển hơn, bảo đảm sự đồng bộ, toàn diện, đặc biệt là lo cho dân ấm no, hạnh phúc, an toàn.

Người tiêu dùng có thêm lựa chọn sản phẩm sữa nước ít đường

(Chinhphu.vn) - Công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Sữa nước Nestlé ít đường uống liền.

Hàng nghìn người dân thành kính viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(Chinhphu.vn) - Đúng vào ngày kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2019), sáng 7/5, hàng nghìn người dân trên khắp cả nước đã về khu vực Vũng Chùa-Đảo Yến (Quảng Bình), nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để tỏ lòng thành kính đối với vị Tổng tư lệnh trong chiến dịch Điện Biên năm xưa.

Chính phủ ban hành Nghị định quy định chi tiết Luật Quy hoạch

(Chinhphu.vn) – Chính phủ vừa ban hành Nghị định 37/2019/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quy hoạch.

Quyết liệt nâng cao chất lượng công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản đề nghị Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quan tâm chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện quyết liệt các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 581
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 582
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77455732