Cán bộ nhận tiền 'bôi trơn', Tổng cục yêu cầu xử lý

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Hải quan vừa có ý kiến đến các cơ quan báo chí về một số thông tin phát hiện dấu hiệu nhận tiền “bôi trơn” của một số cán bộ Hải quan cửa khẩu La Lay, tỉnh Quảng Trị.

“Giải tỏa” các vướng mắc trong xử lý tội phạm về bảo hiểm

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/5, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Toà án Nhân dân tối cao (TANDTC) Nguyễn Hòa Bình đã chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 5 của Hội đồng Thẩm phán TANDTC cho ý kiến đối với các dự thảo Nghị quyết hướng dẫn áp dụng một số điều của Bộ luật Hình sự, trong đó có Nghị quyết hướng dẫn áp dụng các tội liên quan đến bảo hiểm.

Dự án Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia: Tất cả vì sức khỏe của nhân dân

(Chinhphu.vn) – Có 18 đại biểu Quốc hội phát biểu và có 9 đại biểu Quốc hội tranh luận tại hội trường trong thảo luận luận về dự án Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia diễn ra vào sáng 23/5.

Xử lý nghiêm hành vi trục lợi từ dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/5, Bộ NN&PTNT có văn bản gửi các tỉnh, thành phố đề nghị tăng cường giám sát, kiểm tra công tác phòng chống dịch tả lợn châu Phi.

Nợ xấu đã giảm thấp, “sức khoẻ” ngân hàng tăng lên

(Chinhphu.vn) – Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Nghị quyết 42 thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng (TCTD), bước đầu đã phát huy hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi để xử lý nợ xấu và tiếp tục duy trì tỷ lệ nợ xấu nội bảng ở mức dưới 3%, đến cuối tháng 3/2019 là 2,02%.

Ngăn chặn tôm càng đỏ ‘vượt biên’

(Chinhphu.vn) - Đoàn công tác của Tổng cục Thuỷ sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các ngành chức năng của tỉnh Lào Cai vừa đi kiểm tra khu vực biên giới và bàn giải pháp để kiểm soát, ngăn chặn tôm càng đỏ “vượt biên” vào địa bàn tỉnh Lào Cai.

Công bố các đơn vị được tổ chức thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học

(ĐCSVN) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố danh sách các đơn vị đủ điều kiện tổ chức thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin tại thời điểm 15/5/2019.

Hải quan siết chặt ngăn chặn nhập tôm càng đỏ

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Hải quan yêu cầu Cục Hải quan các tỉnh, thành phố chỉ đạo các Chi cục Hải quan, đội kiểm soát hải quan, phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước tăng cường các biện pháp kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, đấu tranh ngăn chặn vận chuyển, nhập khẩu tôm càng đỏ.

Chăn nuôi gia cầm hướng tới phát triển tập trung

(ĐCSVN) - Thời gian qua, chăn nuôi gia cầm đã có những bước phát triển mạnh: Từ chăn nuôi phân tán, quy mô nhỏ, tự phát dần dần chuyển thành chăn nuôi tập trung với quy mô lớn hơn; năng suất và chất lượng sản phẩm ngày càng tăng, cho lợi nhuận ngày càng nhiều.

Khai mạc Hội nghị toàn thể Mạng lưới Quản lý chi tiêu công châu Á

(ĐCSVN) – Cơ cấu lại ngân sách nhà nước và quản lý nợ công để đảm bảo an toàn tài chính quốc gia góp phần phát triển kinh tế nhanh, bền vững, bao trùm, không bỏ lại ai ở phía sau. Đây là chủ đề bao trùm, chiến lược hướng tới nền tảng quốc gia Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 505
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 505
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77937895