Kiểm tra việc thu hồi sổ đỏ đã cấp cho người dân

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có công văn số 4043/BTNMT-TCQLĐĐ ngày 20/8/2019 gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc kiểm tra việc thu hồi Giấy chứng nhận đã cấp.

Không cắt điện trong dịp lễ Quốc khánh 2/9

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) yêu cầu các đơn vị trực thuộc vận hành nguồn, lưới điện hợp lý, bảo đảm cung cấp điện liên tục, an toàn, tin cậy. Đặc biệt không cắt điện trong dịp Lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Tạo môi trường lành mạnh, thúc đẩy Fintech phát triển

(Chinhphu.vn) – Những năm gần đây, lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) đã làm thay đổi diện mạo hệ thống tài chính, ngân hàng, tạo thuận tiện cho các giao dịch kinh doanh và tiêu dùng. Tuy nhiên, chính sách quản lý đối với lĩnh vực Fintech vẫn còn bất cập.

Giảm lệ phí đăng ký doanh nghiệp từ 20/9/2019

(Chinhphu.vn) - Theo Thông tư số 47/2019/TT-BTC do Bộ Tài chính mới ban hành quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí cung cấp thông tin doanh nghiệp, lệ phí đăng ký doanh nghiệp, từ 20/9/2019, một số mức lệ phí đăng ký doanh nghiệp sẽ giảm khá nhiều so với quy định hiện hành.

Lời nhắc nhở từ cơn mưa lớn

(Chinhphu.vn) - Những cơn mưa của tháng 8 một lần nữa cho thấy những bất cập trong quy hoạch và xây dựng đô thị, khi hai điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Đà Lạt và Phú Quốc cùng chung số phận ngập sâu, ngập lâu trong nước lũ.

Từ hôm nay, giá dịch vụ y tế sẽ tăng bình quân 1,1%

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 20/8/2019, hai thông tư quy định về giá dịch vụ khám chữa bệnh của Bộ Y tế gồm: Thông tư số 13/2019/TT-BYT (với đối tượng có thẻ bảo hiểm y tế) và Thông tư số 14/2019/TT-BYT (với đối tượng không có thẻ bảo hiểm y tế) chính thức có hiệu lực.

Tiếp nhận 1,3 tỷ đồng ủng hộ người nghèo sau 1 ngày khởi động nhắn tin

(Chinhphu.vn) - Sau 1 ngày “mở” Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 tiếp nhận tin nhắn ủng hộ người nghèo, số tiền thu được đã bằng 18% tổng số tiền thu được trong các tháng cao điểm của năm ngoái.

Nhiều bộ, địa phương giải ngân vốn đầu tư chậm tiến độ

(Chinhphu.vn) - Sau 7 tháng năm 2019, số lượng các bộ, ngành và địa phương có tỷ lệ giải ngân cao ít hơn nhiều so với các bộ, địa phương giải ngân chậm, khiến cho tỷ lệ giải ngân chung của cả nước chỉ đạt khoảng 32% kế hoạch của Quốc hội giao.

Thủ tướng: Phát triển miền Trung, đừng để ‘hai chân dẫm vào nhau’

(Chinhphu.vn) - Nêu tình hình phát triển công nghiệp và du lịch của miền Trung, Thủ tướng đặt vấn đề, cần tránh mâu thuẫn trong lựa chọn ưu tiên chiến lược phát triển kinh tế trong giai đoạn tới. Nói nôm nà là làm sao để “hai chân không dẫm vào nhau”, có được bước đi nhanh và không vấp ngã.

Các loài cá nước ngọt lớn đối diện nguy cơ tuyệt chủng

(Chinhphu.vn) - Trên khắp châu Âu, Bắc Phi và châu Á, dân số các loài động vật nước ngọt lớn đã giảm 97% kể từ năm 1970.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1158
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1158
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106248