Tăng cường chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại và gian lận xuất xứ

(ĐCSVN) - Bộ Công Thương sẽ khẩn trương phối hợp với các bộ, ngành, ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai nghiêm túc, đầy đủ các nhiệm vụ đã được Thủ tướng Chính phủ giao trong đề án.

Giám sát đặc biệt nhóm hàng xuất khẩu tăng đột biến

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh cần phải xác định ngay các nhóm mặt hàng tăng trưởng nóng vào các thị trường trọng điểm để có cơ chế giám sát đặc biệt, nhằm chống gian lận xuất xứ, gian lận thương mại. Một số nhóm hàng mà Bộ trưởng lưu ý như: Đồ gỗ, dệt may, thuỷ sản, thép…

Triển khai mô hình cảnh báo nhanh về an toàn vệ sinh thực phẩm từ tháng 7/2019

(ĐCSVN) - Thành phố Hà Nội triển khai hệ thống cảnh báo nhanh an toàn vệ sinh thực phẩm trên bắt đầu từ tháng 7/2019. ​

85% cơ sở cung ứng thuốc tại Hà Nội được kết nối liên thông

(ĐCSVN) - Theo Sở Y tế Hà Nội, tính đến tháng 7/2019, toàn thành phố có 85,2% cơ sở cung ứng thuốc đã được kết nối liên thông.

Việt Nam nghiên cứu, sản xuất thành công vắc xin cúm A/H5N1

(ĐCSVN) – Sau nhiều năm nghiên cứu, vắc xin cúm gia cầm H5N1 đã được sản xuất thành công và được kiểm định chất lượng bởi Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc thú y, Cục Thú y và Trung tâm Kiểm nghiệm vắc xin, Australia. Đây là vắc xin cúm đầu tiên do Việt Nam tự nghiên cứu, sản xuất. ​

Tạo cơ hội, điều kiện cho người mù học tập, làm việc

(ĐCSVN) - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương tại hội nghị tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị số 51-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa VI) về việc giúp đỡ Hội Người mù Việt Nam, diễn ra ngày 9/7, tại Hà Nội do Trung ương Hội Người mù Việt Nam tổ chức.

Bàn giao 11 dự án chậm tiến độ, kém hiệu quả

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, sẽ có 11/12 dự án được chuyển về Uỷ ban Quản lý vốn tại doanh nghiệp. Dự án Nhà máy bột giấy Phương Nam sẽ tiếp tục bàn giao trong thời gian tới.

Căn cứ tính thời gian công tác đối với cán bộ xã

(Chinhphu.vn) – Cán bộ cấp xã có thời gian đảm nhiệm chức danh theo Nghị định số 09/1998/NĐ-CP, nếu công tác liên tục đến ngày 1/1/1998 và hưởng sinh hoạt phí theo Nghị định số 09/1998/NĐ-CP thì thời gian đảm nhiệm chức danh trước ngày 1/1/1998 được tính là thời gian đóng BHXH.

Những kết quả ấn tượng của du lịch Việt Nam trong nửa đầu năm 2019

(Chinhphu.vn) - Khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019 đạt xấp xỉ 8,5 triệu lượt (tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2018); tổng thu từ khách du lịch đạt 338.200 tỷ đồng (tăng 8,4% so với cùng kỳ năm 2018).

Ký hợp đồng lao động từ đủ 1 tháng trở lên phải đóng BHXH

(Chinhphu.vn) - Bà Nguyễn Thơm làm việc cho một công ty sửa chữa điện lạnh, khi phỏng vấn công ty cho biết sẽ đóng BHXH đầy đủ cho người lao động. Tuy nhiên đến nay bà Thơm vẫn chưa thấy công ty đóng BHXH. Bà hỏi, công ty làm như vậy có đúng không?
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1122
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1122
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76820554