Đánh giá Chiến lược tăng trưởng xanh

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến về đánh giá giữa kỳ thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh.

Doanh nghiệp phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi ô tô lỗi

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông tư quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp ô tô. Trong đó quy định doanh nghiệp chịu mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi sản phẩm.

Hoạch định chính sách mới cho các chương trình mục tiêu quốc gia

(Chinhphu.vn) - Mặc dù xây dựng nông thôn mới (NTM) đạt được nhiều kết quả tích cực, nhưng công tác giảm nghèo, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng biên giới, hải đảo, bãi ngang ven biển vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn.

Các bộ, ngành tăng cường phối hợp chống buôn lậu, giả mạo xuất xứ

(Chinhphu.vn) – Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) đã xây dựng kế hoạch nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các bộ, ngành, địa phương, các lực lượng chức năng, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng hóa giả mạo xuất xứ Việt Nam đánh lừa người tiêu dùng.

Nhiều khu vực trên cả nước có mưa rào và dông

(ĐCSVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 26/7, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên các tỉnh Trung Bộ nắng nóng. Khu vực Bắc Bộ và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Khai trương Trung tâm giám định ADN hài cốt liệt sĩ

(ĐCSVN) - Chiều 25/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã dự lễ khai trương Trung tâm giám định ADN hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin sau khi hoàn thành nâng cấp, trực thuộc Viện Công nghệ sinh học (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam).

“Màu hoa đỏ”: Lời tri ân gửi tới người có công

(ĐCSVN) – Chương trình “Màu hoa đỏ” là hoạt động thường niên do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức trong nhiều năm qua nhằm tri ân các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Việt Nam kiên quyết, kiên trì bảo vệ chủ quyền

(ĐCSVN) - Việt Nam kiên quyết, kiên trì bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán như đã được xác lập tại Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982 bằng các biện pháp hòa bình trên cơ sở luật pháp quốc tế.

Tập trung giải quyết những vấn đề kiều bào quan tâm

(ĐCSVN) – Hội nghị về công tác đối với Người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với công tác về NVNONN và là dịp để các cơ quan chức năng rà soát, trao đổi và thảo luận một số vấn đề cần tháo gỡ liên quan đến công tác này.

Giải bài toán cho phát triển điện mặt trời áp mái tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Phát triển nguồn năng lượng tái tạo, trong đó điện mặt trời áp mái (ĐMTAM) đang là một giải pháp căn cơ và bền vững, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 623
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 623
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76841746