DN hàng không, đường bộ hợp tác chuyển hàng siêu tốc

(Chinhphu.vn) – Cùng với giải pháp công nghệ của Swift247, Grab và Vietjet sẽ kết nối các phương tiện vận chuyển hàng không với đường bộ trong dịch vụ giao hàng “siêu hỏa tốc”. Theo đó, hàng hoá vận chuyển giữa Hà Nội và TPHCM chỉ mất khoảng 5 giờ đồng hồ.

Ra mắt Liên minh Chuyển đổi số Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao về Công nghệ thông tin - Truyền thông (Vietnam ICT Summit 2019), Liên minh Chuyển đổi số Việt Nam đã ra mắt với sự tham gia của 8 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu.

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định điều chỉnh trong nội bộ kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 từ nguồn dự phòng 10% vốn trái phiếu Chính phủ tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho các dự án đã được giao kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Từ 1/10, điều tra kinh tế - xã hội 53 dân tộc thiểu số

(ĐCSVN) - Bắt đầu từ ngày 1/10/2019, Uỷ ban Dân tộc và Tổng cục Thống kê sẽ tiến hành cuộc điều tra thu thập thông tin về thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số trong cả nước nhằm mục đích hình thành hệ thống thông tin, số liệu thống kê phản ánh thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số phục vụ hoạt động quản lý nhà nước về công tác dân tộc.

Giải pháp nào để đạt mục tiêu tỷ lệ nữ lãnh đạo, quản lý?

(ĐCSVN) – Các đại biểu cho rằng cần có giải pháp mạnh mẽ hơn để nhiệm kỳ tới thực hiện được mục tiêu tỷ lệ nữ trong đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tại các bộ, ngành, địa phương...

Bộ trưởng Công Thương: Rà soát tình trạng nhập khẩu ô tô tăng đột biến

(Chinhphu.vn) – Báo cáo của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết, 6 tháng đầu năm 2019, cả nước nhập khẩu 75.437 ô tô các loại, trị giá gần 1,7 tỷ USD, tăng tới 511,5% về số lượng. Số lượng này gần tương đương với số nhập khẩu của cả năm 2018.

‘Nóng’ thị trường logistics Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tháng 7 trở nên sôi động với ngành logistics Việt Nam khi chứng kiến các thương vụ giữa doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc.

Không để người có công phải ở nhà đơn sơ, nhà tạm

(ĐCSVN)- Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tới, nhằm hướng ứng Ngày vì người nghèo Việt Nam và lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau”.

Nỗ lực hoàn thành các chương trình mục tiêu quốc gia

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu các Bộ ngành, địa phương tập trung thực hiện các nhiệm vụ để hoàn thành các chương trình mục tiêu quốc gia.

Tạo chuyển biến trong phòng, chống tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Trưởng Ban Chỉ đạo 138/CP và Ban Chỉ đạo 389 quốc gia yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ để công tác phòng, chống tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong thời gian tới có bước chuyển biến căn bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 837
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 837
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76810608