Nhắn tin để kết nối và lan tỏa yêu thương tới người nghèo trên cả nước

(ĐCSVN) - Sáng sớm 19/8, tại Lễ phát động nhắn tin vì người nghèo trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ kêu gọi toàn thể xã hội cùng nhắn tin gửi tới Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400 để giúp người nghèo vươn lên trong cuộc sống và quyết tâm thoát nghèo bền vững.

7 tháng, nhập khẩu gần 87 nghìn ô tô nguyên chiếc

(ĐCSVN) - Tính đến hết tháng 7/2019, Việt Nam nhập khẩu tới 86.969 chiếc ô tô nguyên chiếc các loại, gấp gần 4,6 lần so với con số 18.888 chiếc của cùng kỳ năm trước. Trong đó, ô tô 9 chỗ ngồi trở xuống là 63.063 chiếc, gấp 5 lần; ô tô vận tải là 20.805 chiếc, gấp gần 3 lần...

Học và làm theo Bác để phục vụ nhân dân tốt hơn

(Chinhphu.vn) - Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hình ảnh người công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ ngày càng được nhân dân tin tưởng, được Đảng và chính quyền ghi nhận.

Điều đáng mừng từ xuất khẩu túi xách, va li, gốm sứ, mây tre

(Chinhphu.vn) - Vấn đề này xuất phát từ kết quả xuất khẩu hàng thủ công sau 7 tháng đầu năm 2019 (theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan) và từ một số yếu tố tác động trong thời gian tới.

Tăng cường bảo đảm an toàn cho học sinh sử dụng dịch vụ đưa đón bằng xe ô tô

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa có công văn gửi Giám đốc các sở GDĐT yêu cầu tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn cho học sinh khi sử dụng dịch vụ đưa đón bằng xe ô tô.

Ban hành 11 văn bản QPPL trong tháng 7/2019

(Chinhphu.vn) - Theo Thông cáo báo chí của Bộ Tư pháp, trong tháng 7/2019, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã ban hành 11 văn bản quy phạm pháp luật, gồm 10 Nghị định của Chính phủ và 1 Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Tập trung thực hiện các giải pháp ngăn chặn, đẩy lùi rác thải nhựa

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh vừa có văn bản trả lời chất vấn đại biểu Quốc hội về các giải pháp khắc phục, đẩy lùi rác thải nhựa.

Hà Nội "bêu tên" hơn 1.000 đơn vị nợ thuế, phí

(ĐCSVN) - Cục Thuế thành phố Hà Nội tiếp tục công khai danh sách nợ thuế tháng 8/2019 với 228 đơn vị nợ thuế, phí, tiền sử dụng đất…, với tổng số tiền hơn 257,2 tỷ đồng. Như vậy, từ đầu năm 2019 đến nay, Cục Thuế thành phố Hà Nội đã “bêu tên” 1.011 doanh nghiệp và dự án, tổng số tiền nợ là 5.619 tỷ đồng.

Tiếp tục thúc đẩy Cơ chế một cửa quốc gia, Cơ chế một cửa ASEAN

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Chủ tịch Ủy ban chỉ đạo quốc gia về Cơ chế một cửa ASEAN, Cơ chế một cửa quốc gia và tạo thuận lợi thương mại (Ủy ban chỉ đạo 1899) tại Phiên họp lần thứ năm của Ủy ban này.

Thanh toán dự án BT phải đảm bảo nguyên tắc thị trường

(ĐCSVN) - Ông La Văn Thịnh, Cục trưởng Cục Quản lý Công sản Bộ Tài chính khẳng định, Nghị định 69/2019/NĐ-CP khắc phục triệt để các sai phạm trong việc sử dụng đất công để đổi lấy hạ tầng trước kia. Việc thanh toán dự án BT phải đảm bảo theo nguyên tắc thị trường.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 640
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76841633