Việt Nam - thị trường đầy tiềm năng cho các DN Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Với tốc độ tăng trưởng GDP trung bình gần 7%/năm, dân số gần 100 triệu người, Việt Nam được dự báo sẽ là thị trường đầy tiềm năng cho các công ty của Hoa Kỳ hoạt động trên tất cả các lĩnh vực như văn hóa, y tế, giáo dục, viễn thông, hàng không, phân phối bán lẻ, nông nghiệp hay ở các lĩnh vực mới như kinh tế số, năng lượng tái tạo…

Dệt may Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

(ĐCSVN) – Để giúp các doanh nghiệp chủ động trong hoạch định chiến lược, tận dụng những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như giảm thiểu các thách thức, ngày 6/9, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức Hội thảo “Ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4", tại Hà Nội.

Đầu năm 2020, Bộ Y tế sẽ triển khai Bộ phận một cửa

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến vừa yêu cầu Văn phòng Bộ khẩn trương kiện toàn và tổ chức Bộ phận một cửa Bộ Y tế để đưa vào hoạt động chậm nhất vào quý I năm 2020, để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp và người dân khi thực hiện thủ tục hành chính.

Thúc đẩy cải cách môi trường kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ giao các bộ, ngành liên quan thúc đẩy cải cách, cải thiện môi trường kinh doanh.

Tổ chức Diễn đàn Kinh tế hợp tác, hợp tác xã năm 2019

(Chinhphu.vn) - Diễn đàn Kinh tế hợp tác, hợp tác xã năm 2019 dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

TRỰC TIẾP: Tọa đàm 'Nâng cao chất lượng dòng vốn FDI vào Việt Nam'

(Chinhphu.vn) - Sau hơn 30 năm thực hiện thu hút đầu tư nước ngoài, đến nay vốn đầu tư nước ngoài đạt gần 350 tỷ USD, bình quân tăng trên 20%/năm trong 30 năm qua, đồng thời là khu vực tăng trưởng cao nhất trong nền kinh tế.

Việt Nam khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư các khu công nghiệp chuyên biệt

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết, Hàn Quốc là đối tác đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất của Việt Nam với 65 tỷ USD vốn đăng ký và các doanh nghiệp của Hàn Quốc giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam.

Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động đầu tư của Tập đoàn AES

(ĐCSVN) - Chiều 5/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã tiếp ông David Stone, Tổng Giám đốc Thị trường Việt Nam của Tập đoàn Dầu khí AES - Hoa Kỳ.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tham dự Phiên toàn thể Diễn đàn Kinh tế phương Đông

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế phương Đông lần thứ V diễn ra tại thành phố Vladivostok, Liên bang Nga, chiều 5/9, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã tham dự Phiên toàn thể dưới sự chủ trì của Tổng thống Nga V. Pu-tin.

Cải cách tạo minh bạch, hiệu quả trong quản lý quỹ BHXH, BHYT

(Chinhphu.vn) – Nỗ lực đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính đã giúp ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) đã tạo được sự minh bạch, rõ ràng trong quản lý điều hành, quản lý hiệu quả quỹ BHXH, quỹ bảo hiểm y tế (BHYT), đảm bảo quyền lợi cho người tham gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 703
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 704
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77151737