Mưa lũ làm gián đoạn cung cấp điện cho hơn 100 nghìn khách hàng

(ĐCSVN)- Trong những ngày mưa lũ vừa qua, tại các tỉnh Bắc miền Trung đã có 1.748 trạm biến áp phân phối bị mất điện, gây gián đoạn cung cấp điện cho hơn 107.000 khách hàng. Hiện Tổng Công ty Điện lực miền Trung đang phối hợp với các đơn vị trực thuộc nỗ lực khắc phục nhằm sớm cung cấp lại điện cho khách hàng.

Chính sách BHYT cần bảo đảm chất lượng, công bằng và hiệu quả cho người dân

(ĐCSVN)- Ngày 5/9, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội thảo khoa học “Định hướng chính sách bảo hiểm y tế trong thời gian tới” với sự tham dự của các chuyên gia y tế, bảo hiểm xã hội, các trường đại học, đại diện một số bệnh viện.

Thủ tướng chỉ đạo hoàn thiện một số dự thảo luật

(Chinhphu.vn) - Trên cơ sở kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội tại Phiên họp thứ 36, Thủ tướng Chính phủ vừa giao một số bộ hoàn thiện dự thảo Luật Chứng khoán (sửa đổi); Bộ Luật Lao động (sửa đổi); Luật Lực lượng dự bị động viên; Luật Thư viện.

Hải quan - Biên phòng đã xử lý hơn 5.500 vụ buôn lậu hàng hóa qua biên giới

(ĐCSVN) – Trong giai đoạn 2012 – 2019, hai lực lượng Hải quan - Biên phòng các cấp đã phát hiện, xử lý 2.951 vụ vi phạm về an ninh, trật tự; 5.563 vụ buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới; 192 vụ buôn bán, vận chuyển các chất ma tuý. Trị giá hàng hóa vi phạm hơn 100 tỷ đồng.

"Cửa ngõ du lịch đến với châu Á"

(ĐCSVN) - Với chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á”, Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2019 thu hút cộng đồng doanh nghiệp trong, ngoài nước trưng bày 315 gian hàng giới thiệu ứng dụng di động chính thức của ITE HCMC 2019, một nền tảng giúp cho khách tham quan truy cập nhanh chóng và dễ dàng để cập nhật thông tin mới nhất về những sự kiện nổi bật.

Mưa lũ gây thiệt hại nặng tại nhiều địa phương

(ĐCSVN) - Theo báo cáo nhanh ngày 5/9 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, mưa lũ những ngày qua đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản.

Tập trung tháo gỡ vướng mắc về thể chế

(ĐCSVN) - Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 cần xác định các giải pháp mạnh mẽ, trong đó tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về thể chế để tạo động lực cho sản xuất kinh doanh, phát triển công nghiệp, công nghệ cao...

Điều chỉnh và giao kế hoạch đầu tư công trung hạn

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định điều chỉnh và giao kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2016 - 2020 và năm 2019 (đợt 3).

Vietjet công bố kế hoạch hợp tác với sân bay Vladivostok (Nga)

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Phương Đông 2019 (EEF 2019) tại Vladivostok, Liên bang Nga, Vietjet và Sân bay quốc tế Vladivostok (VVO) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác trong các lĩnh vực vận chuyển hành khách và khai thác dịch vụ hàng hóa qua đường hàng không.

PVN tăng trưởng trong bối cảnh giá dầu sụt giảm

(Chinhphu.vn) - Trong điều kiện giá dầu thô trung bình tháng 8 là 58,62 USD/thùng, giảm sâu so với giá kế hoạch năm 2019 là 65 USD/thùng, nhưng với quyết tâm cao nhất trong chỉ đạo điều hành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 530
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 530
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76751325