Phương pháp mới giúp xác định danh tính những người lính đã hy sinh

(Chinhphu.vn) - Các nhà khoa học ở Đại học Công nghệ Queensland (Australia) đã phát triển một phương pháp xét nghiệm ADN mới có thể hỗ trợ việc xác định danh tính của hàng trăm người lính Australia đã hy sinh ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương kể từ Chiến tranh Thế giới thứ 2.

Phá đường dây vận chuyển 60.000 viên ma túy từ Lào về Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp Ty An ninh tỉnh Savannakhet (Lào) vừa phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy từ Lào về Việt Nam, bắt giữ 1 đối tượng cùng 60.000 viên ma túy tổng hợp.

Bài 2: Chữ “thời” trong kinh doanh - Cơ hội và thách thức

(Chinhphu.vn) - Nói đến chữ “thời”, người xưa thường nói đến các yếu tố bảo đảm cho sự thành công trong binh lược là “tam tài”: Thiên, Địa, Nhân; “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa” trong đó yếu tố “Thiên thời” được đặt lên hàng đầu.

Kết quả quan trắc môi trường Công ty Rạng Đông trong ngưỡng quy định ​

(ĐCSVN) - Theo Chi cục Bảo vệ Môi trường Hà Nội, kết quả quan trắc, lấy mẫu phân tích môi trường ở bán kính 500m vào 2 ngày 6 - 7/9, hàm lượng thủy ngân (trung bình 24 giờ) trong ngưỡng quy định.

Không gian mạng của Việt Nam phải an toàn để phát triển kinh tế

(Chinhphu.vn) – Tại Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ III (2019- 2024) của Hiệp hội an toàn thông tin (ATTT) Việt Nam, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh Việt Nam phải là cường quốc về an ninh mạng. Xếp hạng về an ninh mạng của Việt Nam bao giờ cũng phải cao hơn xếp hạng về kinh tế.

Nhiều hoạt động chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em khó khăn

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, nhiều địa phương đã tổ chức các hoạt động vui tươi, đầm ấm, thiết thực cho trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

DN xuất khẩu chủ động trước khó khăn của thương mại toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Trước diễn biến khó lường từ thương mại toàn cầu, nhất là căng thẳng thương mại Hoa Kỳ - Trung Quốc, những ngành hàng xuất khẩu có thế mạnh của Việt Nam như dệt may, đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ cũng đứng trước áp lực lớn, đòi hỏi phải có sự linh hoạt, đa dạng thị trường nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng.

Vận động toàn dân “Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”

(ĐCSVN) - Mỗi người dân hãy thể hiện trách nhiệm của mình trong việc thực hiện quy định về đội mũ bảo hiểm, xây dựng nét văn hóa trong tham gia giao thông, bảo đảm ATGT với mọi người, trong đó có thế hệ tương lai của đất nước.

Tiếp tục cải thiện giải ngân vốn đầu tư công

(ĐCSVN) - Theo ông Trần Quốc Phương, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), giải ngân vốn đầu tư công sẽ được cải thiện, tích cực hơn trong thời gian tới.

Vì sao doanh nghiệp cần đổi mới sáng tạo - Bài 1

(Chinhphu.vn) – Thế giới đang phát triển rất nhanh chóng do sự dẫn dắt của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và cùng với các yếu tố khác, điều này đang có tác động rất lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và hoạt động của doanh nghiệp nói riêng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 837
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 837
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77158250