Bắc Bộ mưa rào và dông, Trung Bộ nắng nóng diện rộng

(ĐCSVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió từ nên ngày và đêm 10/9, Bắc Bộ có mưa rào và dông. Khu vực Trung Bộ, do ảnh hưởng rìa nam của rãnh áp thấp kết hợp với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên các tỉnh Trung Bộ có nắng nóng diện rộng.​

Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu ngăn chặn hành vi lạm dụng, trục lợi quỹ BHYT

(Chinhphu.vn) – Theo Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến, thời gian gần đây, qua công tác thanh tra, kiểm tra đã phát hiện có tình trạng lạm dụng sử dụng dịch vụ y tế, gian lận, trục lợi quỹ BHYT, ảnh hưởng đến việc sử dụng quỹ BHYT, đến quyền lợi của người bệnh, uy tín của ngành y tế cũng như ý nghĩa nhân văn của chính sách BHYT.

Dệt may gặp khó vì đơn hàng bị 'chia nhỏ'

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, các doanh nghiệp dệt may trong nước đứng trước nhiều thách thức trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiện, tình hình đơn hàng của các doanh nghiệp không được khả quan so với năm 2018.

Cân đối ngân sách Nhà nước tiếp tục thặng dư

(Chinhphu.vn) – Cân đối ngân sách Nhà nước (NSNN) 8 tháng tiếp tục có thặng dư, Bộ Tài chính đã chủ động điều hành việc phát hành trái phiếu Chính phủ để vừa sử dụng có hiệu quả ngân quỹ nhà nước, vừa đảm bảo nguồn thanh toán, cơ cấu lại nợ công.

Trang trại chăn nuôi quy mô lớn phải cách khu dân cư tối thiểu 400 m

(Chinhphu.vn) - Đây là quy định tại dự thảo Thông tư hướng dẫn một số quy định về hoạt động chăn nuôi do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn soạn thảo lấy ý kiến góp ý của nhân dân.

Tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và các nước Trung Đông -châu Ph

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đề nghị các vị đại sứ, đại biện cùng trao đổi kỹ với các đối tác Việt Nam, đặc biệt là đại diện các doanh nghiệp, xác định những lĩnh vực nhiều tiềm năng, có tính khả thi cao để thúc đẩy hợp tác.

Nội dung tọa đàm: 'Tự chủ đại học: Nâng cao chất lượng đào tạo'

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 9/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức tọa đàm với chủ đề “Tự chủ đại học: Nâng cao chất lượng đào tạo".

Đề xuất bổ sung Quỹ phòng, chống thiên tai ở Trung ương

(ĐCSVN) – Chính phủ đề nghị bổ sung Quỹ phòng, chống thiên tai ở Trung ương trong dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật Đê điều.

Học sinh vùng lũ khai giảng muộn

(ĐCSVN) - Sáng 9/9, 150 nghìn học sinh hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình làm lễ khai giảng muộn, do mưa lũ.

Xuất khẩu những tháng cuối năm khó đạt mức tăng mạnh

(Chinhphu.vn) - Trong những tháng cuối năm 2019, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng với động lực chính là các nhóm ngành truyền thống như dệt may, giày dép và đồ gỗ...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 605
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 605
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77164415