Trao đổi kinh nghiệm quốc tế, xây dựng chiến lược phát triển kinh tế xã hội

(Chinhphu.vn) – Chiều 18/9, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức buổi Tọa đàm giữa Tổ biên tập của Tiểu ban kinh tế -xã hội Đại hội XIII của Đảng với các diễn giả, các chuyên gia hàng đầu quốc tế bên thềm Diễn đàn cải cách và phát triển Việt Mam (VRDF) năm 2019.

Triển lãm ảnh “Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”

(ĐCSVN) - Với gần 400 bức ảnh được trưng bày, triển lãm phác họa sinh động, đậm nét về MTTQ Việt Nam - nơi tập hợp và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thủ tướng: Muốn kinh tế phát triển thì an ninh phải tốt

(Chinhphu.vn) – Chiều nay (18/9), tại Trụ sở Chính phủ, tiếp các Trưởng đoàn dự Hội nghị Tư lệnh Cảnh sát các nước ASEAN lần thứ 39 (ASEANAPOL 39) tại Việt Nam, Thủ tướng cho rằng, kinh tế và an ninh đi liền với nhau. Không có kinh tế phát triển tốt thì an ninh cũng khó khăn và ngược lại, muốn kinh tế phát triển thì an ninh phải tốt.

Khắc phục tình trạng “phạt cho tồn tại” trong xây dựng

(ĐCSVN) - Theo Trưởng Ban Dân nguyện Nguyễn Thanh Hải, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng phải đưa nguyên tắc xử lý, không cho “phạt tồn tại”, như vậy sẽ làm mất tính răn đe của pháp luật.

Nỗ lực vì sứ mệnh ‘Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày’

(Chinhphu.vn) - Nhằm thực hiện sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo, năm 2019, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.

Cần đầu tư tổng thể phát triển KT-XH vùng dân tộc thiểu số, miền núi

(ĐCSVN)- Mục tiêu đến năm 2025, thu nhập bình quân của người DTTS tăng ít nhất 2,5 lần so với năm 2020; giảm tỷ lệ hộ nghèo hàng năm từ 3% đến 5%; giảm 30% số xã đặc biệt khó khăn; 50% số thôn đặc biệt khó khăn so với năm 2020.

ADB: Các thị trường trái phiếu Đông Á mới nổi tiếp tục tăng trưởng bất chấp rủi ro

(ĐCSVN) - Bất chấp những rủi ro sụt giảm do tình trạng xung đột thương mại leo thang, thị trường trái phiếu Việt Nam cùng thị trường khu vực Đông Á vẫn mở rộng đều đặn, theo báo cáo Giám sát trái phiếu châu Á của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).

Tăng cường xử lý văn bản, hồ sơ công việc trên môi trường mạng

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường xử lý văn bản, hồ sơ công việc trên môi trường mạng.

Huy động nguồn lực phát triển dự báo khí tượng thủy văn

(Chinhphu.vn) - Mở rộng hợp tác trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là một nhu cầu tất yếu để phát triển. Hội nghị các đối tác phát triển ngành khí tượng thủy văn tại Việt Nam chiều 18/9 là cơ hội để các đối tác phát triển, nhà đầu tư và cán bộ ngành khí tượng thủy văn cùng trao đổi, thảo luận, tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Phát huy vai trò, sáng kiến của tổ chức xã hội trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

(ĐCSVN) - Hội thảo “Phát huy vai trò, sáng kiến của tổ chức xã hội trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng” tập trung thảo luận và chia sẻ về kết quả hoạt động, giới thiệu một số mô hình, sáng kiến, bài học kinh nghiệm; đề xuất, kiến nghị những giải pháp nhằm tăng cường, phát huy hơn nữa vai trò và hiệu quả hoạt động của các tổ chức xã hội trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 894
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 894
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76642406