Huy động nguồn lực phát triển dự báo khí tượng thủy văn

(Chinhphu.vn) - Mở rộng hợp tác trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là một nhu cầu tất yếu để phát triển. Hội nghị các đối tác phát triển ngành khí tượng thủy văn tại Việt Nam chiều 18/9 là cơ hội để các đối tác phát triển, nhà đầu tư và cán bộ ngành khí tượng thủy văn cùng trao đổi, thảo luận, tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Phát huy vai trò, sáng kiến của tổ chức xã hội trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng

(ĐCSVN) - Hội thảo “Phát huy vai trò, sáng kiến của tổ chức xã hội trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng” tập trung thảo luận và chia sẻ về kết quả hoạt động, giới thiệu một số mô hình, sáng kiến, bài học kinh nghiệm; đề xuất, kiến nghị những giải pháp nhằm tăng cường, phát huy hơn nữa vai trò và hiệu quả hoạt động của các tổ chức xã hội trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Hải quan đứng đầu chỉ số cải cách hành chính ngành Tài chính

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Hải quan đang đứng đầu trong bảng công bố chỉ số theo dõi, đánh giá kết quả cải cách hành chính năm 2018 của các đơn vị khối tổng cục thuộc Bộ Tài chính theo Quyết định 1703/QĐ-BTC.

Thị trường trái phiếu khu vực Đông Á tiếp tục tăng trưởng

(ĐCSVN) – Tổng giá trị trái phiếu bằng đồng nội tệ đang lưu hành trên thị trường Đông Á mới nổi đạt 15,3 nghìn tỉ USD vào cuối tháng 6, cao hơn 3,5% so với thời điểm cuối tháng 3 năm 2019 và nhiều hơn 14,2% so với cuối tháng 6 năm 2018, tính theo giá trị của đồng đô-la Mỹ.

Chống bạo hành gia đình: Cần sự chung tay của toàn xã hội

(ĐCSVN) - Thời gian gần đây tại nhiều địa phương trong cả nước đã xảy ra một số vụ bạo hành gia đình. Không chỉ gây bức xúc trong dư luận xã hội, những vụ việc này còn gióng lên hồi chuông về sự xuống cấp trong các mối quan hệ gia đình.

Đề xuất thêm 03 ngày nghỉ trong năm

(ĐCSVN) – Nhận thấy số ngày nghỉ lễ, tết trong năm ở nước ta hiện là rất thấp, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đề xuất tăng thêm mỗi năm ít nhất 03 ngày nghỉ lễ.

Đề nghị tách riêng việc sửa đổi Luật Đầu tư và Luật Doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đề nghị Chính phủ cân nhắc kỹ lưỡng về phạm vi sửa đổi, bổ sung của dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đầu tư và Luật Doanh nghiệp.

Nâng cao hiệu quả truyền thông về lĩnh vực việc làm

(ĐCSVN) - Phó Cục trưởng phụ trách Cục việc làm Lê Quang Trung cho biết, thời gian qua, việc tuyên truyền về lĩnh vực việc làm đã các cơ quan truyền thông và toàn xã hội đặc biệt chú trọng; các cơ quan báo chí, truyền thông là cầu nối chính để tuyên truyền thể chế, chính sách lao động, việc làm, tiền lương, bảo hiểm xã hội… tới người lao động.

Tạo thay đổi mang tính nền tảng của quan hệ lao động

(ĐCSVN) - Chương trình phối hợp trong lĩnh vực quan hệ lao động hết sức có ý nghĩa trong bối cảnh nước ta đang hội nhập quốc tế sâu rộng, tình hình quan hệ lao động tiếp tục có nhiều biến chuyển mới, Bộ luật Lao động và Luật Công đoàn đang được xem xét sửa đổi, quan hệ lao động tiếp tục có nhiều chuyển biến.

Thành lập Hội đồng thẩm định Nhiệm vụ lập Quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập Hội đồng thẩm định Nhiệm vụ lập Quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế (Hội đồng).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2742
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 2743
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76260608