Yêu cầu doanh nghiệp viễn thông chia sẻ, sử dụng chung cơ sở hạ tầng kỹ thuật

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, hiện nay công tác quản lý, xây dựng hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động vẫn còn hạn chế, nhất là trong việc chia sẻ, sử dụng chung các công trình hạ tầng viễn thông thụ động như nhà trạm viễn thông, cột ăng ten, cột treo cáp, công trình hạ tầng kỹ thuật ngầm.

Sắp xếp các công ty nông lâm trường đạt kết quả tích cực

(Chinhphu.vn) - Mặc dù sắp xếp các công ty nông lâm trường theo yêu cầu của Bộ Chính trị đạt kết quả tích cực nhưng Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đề nghị cần đánh giá rõ để lĩnh vực này được đổi mới và phát triển hơn nữa.

'Mở cửa' bầu trời; kết nối các tuyến giao thông huyết mạch ASEAN

(Chinhphu.vn) - Với việc tham gia “Bầu trời mở ASEAN”, các hãng hàng không của ta được lựa chọn nhiều hơn về thị trường, nguồn khách và có thể hợp tác với các hãng hàng không trong khu vực như: Liên danh, chung số hiệu, thuê chuyến, vận tải đa phương thức... để tăng năng lực phục vụ, mở rộng mạng đường bay.

Ra quân phòng chống buôn lậu

(Chinhphu.vn) - Cứ đến gần tết là tình trạng buôn lậu lại nóng lên. Để khắc phục tình trạng này, các lực lượng chức năng và các địa phương đã mở đợt cao điểm phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, vận chuyển trái phép trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tri ân các nhà giáo tận tuỵ cống hiến cho 'sự nghiệp trồng người'

(Chinhphu.vn) - Bày tỏ sự cảm phục trước những tấm gương của các thầy cô giáo trong chương trình “Thay lời tri ân”, tối 17/11, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam xúc động nói: Rất nhiều những thầy cô giáo khác từ thành thị tới nông thôn, từ đồng bằng đến núi cao đang đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, giản dị mà cao quý như thế.

Đào tạo nhân lực hàng không chuyên nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

(Chinhphu.vn) - Hàng không là ngành đặc thù, nguồn nhân lực hàng không cũng rất đặc thù khi yêu cầu đầu vào không nhất thiết phải có trình độ đại học nhưng phải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để đáp ứng được các hệ thống đánh giá và bằng cấp, chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế.

Hướng dẫn hoạt động chứng nhận nông nghiệp hữu cơ

(Chinhphu.vn) – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Thông tư 16/2019/TT-BNNPTNT về việc quy định chi tiết một số điều của Nghị định 109/2018/NĐ-CP về nông nghiệp hữu cơ.

‘Nên có luật riêng về hộ kinh doanh’

(Chinhphu.vn) – Đưa hộ kinh doanh vào luật là một trong những nội dung còn nhiều ý kiến khác nhau khi thảo luận về dự án Luật Doanh nghiệp (sửa đổi).

Rà soát, đánh giá năng lực DN xuất khẩu sang Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Đây là một trong những biện pháp mà lực lượng hải quan sẽ triển khai trong thời gian tới nhằm chống gian lận xuất xứ hàng hoá (C/O), chuyển tải bất hợp pháp và lẩn tránh các biện pháp phòng vệ thương mại.

Thủ tướng chủ trì Diễn đàn quốc gia ‘Nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam’

(Chinhphu.vn) – Diễn đàn “Nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam” lần đầu tiên được tổ chức dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ, khai mạc sáng 16/11, là diễn đàn lớn nhất từ trước tới nay trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp với nội dung về kỹ năng lao động Việt Nam.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 884
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 884
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108176