Tái đàn lợn tối đa với những cơ sở đảm bảo an toàn sinh học

(Chinhphu.vn) – Những cơ sở đảm bảo được an toàn sinh học (ATSH) hầu như đều giữ được nguyên đàn lợn mạnh khỏe. Vào thời điểm này, khi giá lợn đã lên đến hơn 60.000 đồng/kg, người chăn nuôi có thể bắt đầu gỡ được những thua lỗ từ đầu năm.

Chung tay xoa dịu nỗi đau cho bệnh nhân ung thư nghèo

(ĐCSVN) - Chủ tịch Trần Thanh Mẫn kêu gọi các cơ quan, tổ chức, nhà hảo tâm và toàn xã hội tiếp tục đồng hành cùng Quỹ “Ngày mai tươi sáng”, vì bệnh nhân ung thư nghèo, cùng chia sẻ, giúp đỡ, chung tay xoa dịu nỗi đau và tiếp thêm nghị lực cho người bệnh để họ quyết tâm chống chọi với bệnh tật, vững tin vào cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Đường sắt chính thức mở bán vé tàu Tết Canh Tý từ 20/10

(Chinhphu.vn) - Từ 8h00 ngày 20/10/2019, ngành Đường sắt sẽ mở bán vé tàu Tết Canh Tý 2020 trên tất cả các kênh: qua các website bán vé chính thức của ngành đường sắt, tại ga và các phòng vé ngoài ga, tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng, các đại lý bán vé tàu hỏa, qua các ứng dụng trên điện thoại smartphone…

Xăng dầu giảm giá nhẹ

(Chinhphu.vn) - Từ 15h ngày hôm nay, 16/10, giá xăng dầu cùng giảm nhẹ. Cụ thể: Xăng E5 giảm 310 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 271 đồng/lít, dầu diesel giảm 415 đồng/lít, dầu hỏa giảm 528 đồng/lít, dầu mazut giảm 2.103 đồng/kg.

14H30: Tọa đàm ‘Thúc đẩy thanh toán điện tử trên toàn quốc’

(Chinhphu.vn) - Để giúp người tiêu dùng nhìn nhận rõ hơn về những lợi ích của việc thanh toán điện tử và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Thúc đẩy thanh toán điện tử trên toàn quốc”.

Mỹ muốn hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực ethanol

(Chinhphu.vn) - Việt Nam đang sử dụng loại xăng E5 (tỷ lệ ethanol 5%), và với ưu điểm giá thành rẻ hơn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, hiệu năng trong sử dụng,… trong tương lai, Việt Nam sẽ dần chuyển sang xăng E10, E15.

Cân nhắc việc đưa hộ kinh doanh vào Luật Doanh nghiệp (sửa đổi)

(ĐCSVN) – Chính phủ đề xuất đưa hộ kinh doanh vào đối tượng điều chỉnh của Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) nhưng nhiều ý kiến bày tỏ chưa đồng tình, đề nghị cân nhắc kỹ bởi sẽ có tác động tới hàng triệu hộ kinh doanh cá thể trên cả nước.

Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ban hành Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019. Theo đó, Chủ đề Tháng hành động năm 2019 là “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”.

Việt Nam dẫn đầu danh sách các nước hoạt động kinh tế tốt trong ASEAN

Việt Nam đứng đầu danh sách các nước có hoạt động kinh tế tốt ở Đông Nam Á. Đây là danh sách của Ngân hàng Standard Chartered gồm những nước được gọi là “ngôi sao đang lên” của thương mại toàn cầu dựa trên những cải tiến mà các nước đã thực hiện cũng như tiềm năng trong tương lai của những quốc gia này.

Xây dựng khung khổ pháp lý để hoạt động doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn

(Chinhphu.vn) – Tại phiên họp thứ 38 diễn ra sáng 16/10, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã nghe báo cáo và thảo luận về dự án Luật Doanh nghiệp (sửa đổi). Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển điều hành phiên họp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 802
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 802
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76807420