Tăng cường các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Kho bạc Nhà nước Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 5465/CT-KBNN về việc tăng cường các giải pháp trong hệ thống Nhà nước Việt Nam nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2019.

Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho các tỉnh miền Trung

(Chinhphu.vn) – Trong những năm qua, tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm tại 14 tỉnh Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung luôn ở mức cao nhưng với sự nỗ lực của ngành Điện trong việc đầu tư phát triển các dự án nguồn, lưới điện các địa phương này không chỉ được bảo đảm cung ứng đủ điện mà còn với chất lượng và độ tin cậy ngày càng cao góp phần quan trọng trong phát triển KT-XH.

Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực logistics

(Chinhphu.vn) - Đây là khẳng định của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng sáng 18/10 tại cuộc tiếp ông Robert Yap, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn YCH - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics của Singapore - đang có ý định đầu tư một trung tâm logistics tại Việt Nam.

Lập Hội đồng thẩm định Nhiệm vụ lập quy hoạch phòng, chống thiên tai và thủy lợi

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập Hội đồng thẩm định Nhiệm vụ lập Quy hoạch phòng, chống thiên tai và thủy lợi thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Hội đồng).

Trình độ phát triển doanh nghiệp Bắc Trung Bộ mới bằng 1/3 trung bình cả nước

(Chinhphu.vn) - Chiều 18/10, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức diễn đàn "Vai trò doanh nghiệp trong phát triển kinh tế vùng Bắc Trung bộ" với sự tham gia của đại diện nhiều bộ ngành, địa phương, doanh nghiệp.

Miền Bắc nắng hanh, miền Trung mưa giảm

Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/10, các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc đều có nắng hanh, nhiệt độ cao nhất 31 độ C. Miền Trung mưa giảm, có nơi mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tạo động lực mạnh mẽ nâng cao đời sống cho người lao động

(ĐCSVN) - Trong thời gian tới, Chính phủ phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hoàn thiện cơ chế, chính sách lao động và việc làm, tạo động lực mạnh mẽ nâng cao năng suất lao động, để đời sống của người lao động ngày càng đầy đủ, sung túc hơn.

Đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em

(ĐCSVN) - Năm 2019 được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chọn là năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, đây sẽ là chủ đề xuyên suốt, được tiếp nối trong nhiều năm tới.

Nông thôn mới bảo tồn ‘nông thôn cũ’

(Chinhphu.vn) - Nhiều di sản vật thể và phi vật thể gắn liền với đời sống văn hóa, tinh thần của dân tộc, của mỗi vùng miền đang hiện diện và được bảo tồn ở nhiều vùng quê trên cả nước.

Thủ tướng: Phải mạnh dạn, quyết tâm, dám đặt mục tiêu cao hơn

(Chinhphu.vn) - Cần tiếp tục coi nông nghiệp, nông dân, nông thôn là thế mạnh, còn rất nhiều dư địa, là lợi thế trong tiến trình phát triển và hội nhập. Trong 5 năm tới, nhóm đã hoàn thành 19 chỉ tiêu giai đoạn 2010 -2020 cần phải có mục tiêu cao hơn cả về sản xuất, cả về đời sống, môi trường, đặc biệt là hoàn thiện hạ tầng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 667
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 668
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77153336