Vietjet ngưng khai thác nhiều chuyến bay do ảnh hưởng bão số 5

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet vừa thông báo điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng của cơn bão số 5 (Matmo) tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên Việt Nam, một số sân bay tại khu vực này thông báo ngừng tiếp thu tàu bay trong thời gian từ 12h00 (30/10) đến 7h00 (31/10).

Hủy nhiều chuyến bay do ảnh hưởng bão số 5

(ĐCSVN) – Để đảm bảo an toàn cho hành khách, hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific hoãn, hủy nhiều chuyến bay đi và đến tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 5 (tên quốc tế là Matmo).

Cải thiện hạ tầng, chất lượng dịch vụ đường sắt phục vụ khách du lịch

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Đề án cải thiện hạ tầng và chất lượng dịch vụ đường sắt phục vụ khách du lịch.

ILO khuyến cáo 6 giải pháp hỗ trợ lao động di cư

(Chinhphu.vn) – Thúc đẩy hợp tác giữa các quốc gia phái cử; phát triển các kênh di cư hợp thức ít tốn kém tiền của, thời gian và ít phức tạp hơn; mở rộng tiếp cận pháp lý cho người lao động di cư… là những giải pháp Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) khuyến cáo để đảm bảo di cư lao động an toàn, hợp thức, đảm bảo quyền cho người lao động.

Bão đổ bộ Bình Định – Phú Yên; Trung bộ và Tây Nguyên mưa lớn

(Chinhphu.vn) - Lúc 23h30 ngày 30/10, bão số 5 đã đi vào đất liền các tỉnh Bình Định - Phú Yên. Sáng sớm nay (31/10), bão số 5 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Xử lý vướng mắc một số dự án hạ tầng giao thông cấp bách

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về tình hình thực hiện và các khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện một số dự án hạ tầng giao thông cấp bách của Bộ Giao thông vận tải.

Ngành mía đường trong nước đang gặp nhiều khó khăn

(Chinhphu.vn) – Tổng diện tích mía nguyên liệu hiện đã giảm hơn 30% so với các năm trước buộc các nhà máy duy trì sản xuất công suất thấp. Bên cạnh đó, chi phí đầu tư mỗi 1.000 m2 mía khoảng 7 triệu đồng nhưng chỉ thu được khoảng 3-4 triệu đồng khiến nông dân nợ ngân hàng rất nhiều.

Sức mua tăng hơn 11,8% so với 10 tháng năm 2018

(Chinhphu.vn) - Tính chung 10 tháng năm 2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt mức tăng cao so với cùng kỳ năm trước (11,8%) nhờ thực hiện có hiệu quả công tác quản lý nhà nước và triển khai kịp thời, đồng bộ các giải pháp phát triển thị trường, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, kích thích tiêu dùng của người dân.

Ra mắt Chuyên trang: “Việc làm – Từ chính sách đến thực tiễn”

(ĐCSVN) - Không chỉ là kênh thông tin tuyên truyền phổ biến chủ trương, chính sách pháp luật..., Chuyên trang: “Việc làm - Từ chính sách đến thực tiễn” còn là diễn đàn trao đổi - nghiên cứu, tiếp nhận những phản hồi đa chiều của các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu và người lao động…

EVNCPC phấn đấu đưa 100% TBA sang vận hành không người trực trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, trong quý IV/2019 sẽ phấn đấu đưa toàn bộ 120 TBA 110 kV do Tổng công ty quản lý sang vận hành không người trực trước một năm so với lộ trình Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 650
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 650
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77998269