Vietnam Foodexpo 2019: Cơ hội cho doanh nghiệp trong nước mở rộng thị trường

(Chinhphu.vn) – Từ ngày 13-16/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TPHCM sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019). Triển lãm hứa hẹn cơ hội cho doanh nghiệp trong nước mở rộng thị trường.

Phòng, chống mua bán người: Đổi mới tuyên truyền, giáo dục, thay đổi nhận thức

(Chinhphu.vn) –Tại các Hội nghị phổ biến Thỏa thuận toàn cầu về Di cư hợp pháp, an toàn và trật tự, các ý kiến cho rằng trước hết cần tăng cường, đổi mới công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân và toàn xã hội nhằm tạo ra chuyển biến căn bản về vấn đề này.

Đình chỉ lưu hành 22 loại mỹ phẩm

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có văn bản đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc đối với 22 loại mỹ phẩm do những vi phạm về ghi nhãn sản phẩm và sản phẩm được sản xuất tại cơ sở không đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ bản “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” của Hiệp hội các nước Đông Nam Á (CGMP-ASEAN).

Còn 2-3 ATNĐ hoặc bão ảnh hưởng đến Trung Bộ trong tháng 11

(Chinhphu.vn) - Trong tháng 11 này có khả năng xuất hiện khoảng 2-3 xoáy thuận nhiệt đới (ATNĐ hoặc bão) trên khu vực Biển Đông và có khả năng ảnh hưởng đến đất liền nước ta, tập trung ở khu vực Trung và Nam Trung Bộ.

Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 11

(ĐCSVN) – Tư vấn bảo hiểm phải có bằng đại học; Những hành vi có thể bị kết tội Dâm ô trẻ em; Nâng hạn mức vay cho người lao động lên 100 triệu đồng; Từ 5/11, có thể nộp thuế bất cứ lúc nào trong ngày... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 11.

Quốc hội bàn thảo Đề án tháo gỡ “5 nhất” đáng buồn

(Chinhphu.vn) – Sáng 1/11, Quốc hội thảo luận phiên toàn thể về Đề án tổng thể phát triển KTXH vùng dân tộc thiểu số và miền núi, với nhiều ý kiến tâm huyết, sâu sắc phân tích tính hiệu quả của Đề án và giải pháp để vùng này phát triển nhanh và bền vững thời gian tới.

Giải ngân chậm vốn đầu tư công ảnh hưởng không nhỏ đến tăng trưởng

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhìn nhận giải ngân chậm vốn đầu tư công đã ảnh hưởng không nhỏ đến phát triển kinh tế - xã hội.

Không để khan hiếm hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

(ĐCSVN) - Chỉ còn hơn hai tháng nữa là tới Tết Nguyên đán Canh Tý, hiện các địa phương khu vực phía Nam đang tích cực chuẩn bị nguồn hàng để đảm bảo đủ cung ứng cho thị trường cuối năm.

Kiến nghị xử lý về tài chính trên 48,3 nghìn tỷ đồng

(Chinhphu.vn) – Trong 10 tháng năm 2019, toàn ngành tài chính đã thực hiện trên 73,9 nghìn cuộc thanh tra và kiểm tra, kiến nghị xử lý về tài chính trên 48,3 nghìn tỷ đồng,

Động lực tăng trưởng của năm 2019 nằm ở đâu?

(Chinhphu.vn) – Thảo luận về kết quả triển khai kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2019, nhiều ý kiến đại biểu Quốc hội đã đề cập đến vấn đề về động lực tăng trưởng. Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng khẳng định, động lực tăng trưởng kinh tế của năm 2019 đến từ cả phía cung và phía cầu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 522
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 522
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77997408