Tháng 1/2020 mới xuất hiện đợt rét đậm đầu tiên

(Chinhphu.vn) - Rét đậm tập trung nhiều trong tháng 1 và tháng 2/2020. Đề phòng các đợt rét đậm kéo dài 5-10 ngày trong thời gian này.

Công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2020

(Chinhphu.vn) – Nhằm cung cấp những thông tin về dự toán ngân sách Nhà nước cho người dân một cách dễ hiểu và đơn giản nhất, Bộ Tài chính vừa công bố “Báo cáo ngân sách dành cho công dân về Dự toán ngân sách Nhà nước (NSNN) năm 2020 trình Quốc hội”.

Áp dụng các biện pháp tự vệ đặc biệt để thực thi Hiệp định CPTPP

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 19/2019/TT-BCT quy định về áp dụng các biện pháp tự vệ đặc biệt để thực thi Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương.

Đại sứ Anh tại Việt Nam: Lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người

(Chinhphu.vn) - Chiều 2/11, tại Hà Nội, Đại sứ Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại Việt Nam Gareth Ward đã gửi thông điệp tới công chúng Việt Nam về vụ việc 39 người chết tại Anh.

Lĩnh vực KHCN chuyển động đúng hướng, sát thực tế

(Chinhphu.vn) – “Với tư cách là quốc sách, luôn được Đảng và Nhà nước ưu tiên, từ chủ trương xuyên suốt về khoa học công nghệ, chúng ta đã có cơ hội biến thành giải pháp cụ thể, nhất quán hơn, làm cho khoa học công nghệ đồng hành và sát hơn với các ngành, các cấp, sát hơn với yêu cầu thực tiễn kinh tế- xã hội”, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh nhận xét.

Xin hãy nhớ và đừng để tái diễn!

(Chinhphu.vn) – Thảm kịch 39 người chết tại Anh không nên trở thành cái cớ để chia rẽ mà ngược lại, lúc này, cùng với việc thương tiếc, lo cho người đã khuất, chúng ta nên nghĩ tới những bài học – có những bài học mà mỗi người phải tự rút ra cho chính mình bởi nếu sai lầm sẽ không có cơ hội thứ hai.

Thủ tướng dự khai trương đường bay mới nối Việt Nam, Thái Lan

(Chinhphu.vn) – Ngày 2/11, tại Bangkok, nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 35, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ công bố, khai trương các đường bay mới của Vietnam Airlines và Vietjet, hai hãng hàng không của Việt Nam có mạng đường bay rộng nhất tới Thái Lan.

Vietnam Foodexpo 2019: Cơ hội cho doanh nghiệp trong nước mở rộng thị trường

(Chinhphu.vn) – Từ ngày 13-16/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TPHCM sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019). Triển lãm hứa hẹn cơ hội cho doanh nghiệp trong nước mở rộng thị trường.

Phòng, chống mua bán người: Đổi mới tuyên truyền, giáo dục, thay đổi nhận thức

(Chinhphu.vn) –Tại các Hội nghị phổ biến Thỏa thuận toàn cầu về Di cư hợp pháp, an toàn và trật tự, các ý kiến cho rằng trước hết cần tăng cường, đổi mới công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân và toàn xã hội nhằm tạo ra chuyển biến căn bản về vấn đề này.

Đình chỉ lưu hành 22 loại mỹ phẩm

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã có văn bản đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc đối với 22 loại mỹ phẩm do những vi phạm về ghi nhãn sản phẩm và sản phẩm được sản xuất tại cơ sở không đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ bản “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” của Hiệp hội các nước Đông Nam Á (CGMP-ASEAN).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77163826