Khắc phục khó khăn khi bố trí ngân sách cho trạm y tế xã, phường

(Chinhphu.vn) – Đại diện Bộ Y tế cho biết, Bộ đang tiến hành những thủ tục cuối cùng để nhanh chóng ban hành thông tư quy định danh mục, nội dung gói dịch vụ y tế cơ bản do xã, phường, thị trấn thực hiện trong chăm sóc sức khoẻ ban đầu, dự phòng và nâng cao sức khỏe người dân từ nguồn ngân sách Nhà nước.

Dòng tiền đầu tư đến thị trường gia tăng, giá hàng hóa giảm mạnh

(Chinhphu.vn) - Dữ liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa đảo chiều giảm mạnh trong tuần vừa qua khi chỉ có 9 mặt hàng giữ được sắc xanh. Với 22 mặt hàng giảm giá, chỉ số MXV-Index chốt tuần giảm 1,5% xuống còn 2.288 điểm.

Tăng cường hiệu quả hoạt động phòng, chống rửa tiền thông qua tiền mã hóa

(ĐCSVN) - Để tăng cường hiệu quả của các hoạt động phòng, chống rửa tiền thông qua tiền mã hóa nói riêng và tài sản số nói chung, Hiệp hội Blockchain Việt Nam khuyến nghị các định chế tài chính cần nhận diện giao dịch tài sản số, xây dựng quy trình và chuẩn bị tốt nhân sự.

Ứng phó với áp thấp nhiệt đới: Quản lý chặt chẽ các phương tiện ra khơi

(ĐCSVN) - Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng, chống thiên tai - Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn yêu cầu đối với tuyến biển các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên, cần theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới; tổ chức kiểm đếm tàu thuyền đang hoạt động trên biển; quản lý chặt chẽ các phương tiện ra khơi,…

Chuyển dịch năng lượng công bằng - Cơ hội cho thị trường lao động Việt Nam?

(ĐCSVN) - Ngày 20/9, tại Hà Nội, Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam chủ trì Hội thảo “Chuyển dịch năng lượng công bằng - Cơ hội cho thị trường lao động Việt Nam? Góc nhìn của Đức và Việt Nam về nhu cầu lao động và kỹ năng.”

Dữ liệu số - Nền tảng phát triển tài chính số bền vững

(ĐCSVN) - Để tiếp tục duy trì các thành tích đạt được và thực hiện các mục tiêu về chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân sách Nhà nước, Bộ Tài chính cho rằng, cần tập trung chỉ đạo, điều phối các đơn vị, đẩy mạnh chuyển đổi số, để đạt được các chỉ tiêu quan trọng của Chính phủ nói chung và Bộ Tài chính nói riêng, góp phần giảm chi phí, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, mang lại sự hài lòng của người dân.

Giảm 30% giá cho 6.000 vé tàu

(ĐCSVN) – Nhằm kích cầu du khách đi lại bằng đường sắt sau hè năm 2023, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn đã triển khai chương trình khuyến mãi “6.000 chỗ giảm giá 30%” cho hành khách đi trên các đoàn tàu công ty quản lý trong tháng 10 (từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10).

Giảm 5 ngày liên tiếp kéo chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất 2 tuần

(Chinhphu.vn) - Dữ liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, lực bán hoàn toàn áp đảo trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày 21/9.

Thúc đẩy triển khai chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới

(ĐCSVN) - Nhằm thúc đẩy triển khai chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, hướng tới nông thôn mới thông minh, Bộ NN&PTNT cho biết, trong thời gian tới, sẽ bổ sung và duy trì hoạt động của phần mềm đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP theo Bộ tiêu chí giai đoạn 2021-2025; thí điểm xây dựng bản đồ kết nối du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam,…

Phối hợp liên ngành chặt chẽ để ngăn chặn trục lợi bảo hiểm

(Chinhphu.vn) – Các giải pháp ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) triển khai để ngăn chặn trục lợi mới chỉ mang tính tình thế, chưa thực sự có công cụ đủ mạnh để răn đe các tổ chức, cá nhân có hành vi lạm dụng, trục lợi. Vì vậy, các cơ quan liên quan cần có sự phối hợp chặt chẽ để ngăn chặn trục lợi bảo hiểm.
Trang 123 trong 2316 << < 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 743
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 744
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77139870