Phạt nghiêm xe không dán thẻ đi vào làn thu phí không dừng

(Chinhphu.vn) - Từ 11/11, tại một số trạm thu phí trên các tuyến quốc lộ trọng điểm, các phương tiện không dán thẻ vẫn cố tình đi vào làn thu phí không dừng (ETC) sẽ bị phạt nghiêm.

Nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ

(Chinhphu.vn) - Bộ Quốc phòng đã ban hành Chỉ thị về việc tăng cường biện pháp nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ trong tình hình mới.

Chấn chỉnh hoạt động các cơ sở giáo dục, chăm sóc trẻ tự kỷ

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các Bộ liên quan chỉ đạo kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động của các cơ sở có hoạt động giáo dục, chăm sóc trẻ tự kỷ đảm bảo quyền của trẻ em.

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh cải thiện môi trường kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh.

Quy định mới về dịch vụ phụ trợ bảo hiểm

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 80/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 73/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Kinh doanh bảo hiểm và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm, trong đó, bổ sung Chương Va vào sau Chương V quy định dịch vụ phụ trợ bảo hiểm.

Đề xuất mới về tín dụng đầu tư của Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang đề nghị xây dựng Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 32/2017/NĐ-CP về tín dụng đầu tư của Nhà nước.

Đàm phán RCEP đạt đột phá lớn: Cơ hội từ thị trường 49.000 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Theo các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN+3 gồm 10 nước thành viên ASEAN cùng với Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày 4/11 tại Bangkok, Thái Lan, tiến trình đàm phán về Hiệp đối Đối tác Kinh tế Toàn diện khu vực (RCEP) đã đạt được sự đột phá lớn.

Hiểu đúng và hành động ngay vào việc tham gia bảo vệ bầu không khí

(ĐCSVN) - Nguyên nhân ô nhiễm không khí, nguồn gốc phát thải bụi mịn, những loại bệnh phát sinh từ tình trạng ô nhiễm là những thách thức đặt ra với xã hội hiện nay, vì vậy, đoàn viên, thanh niên cần hiểu đúng và có những hành động tích cực trong việc cải thiện chất lượng không khí ở những thành phố lớn của nước ta.

Di cư bất hợp pháp: Chuyện kể từ một phiên dịch viên tình nguyện

(Chinhphu.vn) - Báo điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của chị Đỗ Hà, một người có nhiều năm làm phiên dịch viên tình nguyện và nhân viên xã hội cho một số tổ chức nhân đạo và phi chính phủ tại Thái Lan, về những trải nghiệm thực tế của chị khi giúp giải quyết những vấn đề mà người Việt di cư bất hợp pháp gặp phải tại Thái Lan.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác người khuyết tật

(ĐCSVN) – Ban Bí thư yêu cầu, xây dựng và tổ chức thực hiện có hiệu quả chương trình trợ giúp người khuyết tật; khuyến khích người khuyết tật vươn lên sống độc lập, hoà nhập xã hội, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội và giúp đỡ người khuyết tật khác…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1350
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1350
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76382205